Photobucket
Photobucket

Photobucket Photobucket Photobucket My Pictures

QUICK COMMENT

PhotobucketPhotobucket GUESTBOOK PhotobucketPhotobucket

Thứ Hai, 4 tháng 11, 2013

Rợn người giòi chui vào não vì nối tóc

Cô Irene Myangoh cho rằng, hiệu làm tóc đã nối cho mình những lọn tóc người chết cho cô khiến trứng trên tóc phát triển thành giòi và tấn công não bộ của cô.
 
Cô Irene Myangoh - trợ lý cho một văn phòng luật tại Nairobi cho biết đã nối tóc lọn xoăn tại một cửa tiệm làm đầu ở Kenyatta Avenue. 
Tóc phát triển thành giòi và tấn công não bộ. 
Tuy nhiên, sau hai tuần cô bị đau đầu dữ dội và không thể ngủ vào ban đêm. Dù đã sử dụng thuốc giảm đau theo hướng dẫn của bác sĩ nhưng những triệu chứng không thuyên giảm.
 
Tuyệt vọng và hoảng sợ, cô Irene tới viện làm xét nghiệm máu, chụp não và làm điện não đồ nhưng các xét nghiệm đều không giúp phát hiện ra nguồn bệnh. Chỉ đến khi bác sĩ quyết định kiểm tra da đầu, dưới những lọn tóc vừa nối và phát hiện não bộ cô Irene đang bị giòi xâm nhập.
 
Các bác sĩ nghi ngờ rằng, số tóc nối đó bị lấy từ cơ thể người chết và những con giòi được phát triển từ ổ trứng nằm trên những lọn tóc nối. Để chữa dứt điểm căn bệnh đau đầu do giòi gây ra, cô Irene đã phải cạo trọc đầu và điều trị kháng sinh trong vòng 2 tuần.
 
Cô Irene Myangoh cho rằng, hiệu làm tóc đã nối cho mình những lọn tóc người chết cho cô khiến trứng trên tóc phát triển thành giòi và tấn công não bộ của cô.
 
Người quản lý tiệm làm tóc nơi cô Irene nối tóc đã rất sốc khi biết thông tin này. Người này cho biết số tóc nối được nhập về từ Anh, Mỹ và Ấn Độ và họ đã bán được 150 lọn tóc mà chưa nghe bất cứ lời phàn nàn nào. Người quản lý khẳng định sẽ bồi thường cho cô Irene sau khi làm việc rõ với nhà cung cấp tóc.
 
Tiến sỹ CK Musau - bác sỹ phẫu thuật tại bệnh viện Nairbobi cho biết, ông đã điều trị hơn mười trường hợp tương tự trong vòng 6 tháng.Theo ông, người Kenyans có thể bán bất cứ thứ gì họ có, kể cả những bộ phận của người chết.
 
Trước đó, một cô gái 16 tuổi ở Buruburu đã qua đời vì đau đầu. Người ta tìm thấy trứng nhện trên những lọn tóc nối của cô. Dù sau đó các bác sĩ phát hiện nóc độc của nhện trong máu nạn nhân nhưng không kịp cứu sống cô.
 Theo Tiền Phong
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét