Photobucket
Photobucket

Photobucket Photobucket Photobucket My Pictures

QUICK COMMENT

PhotobucketPhotobucket GUESTBOOK PhotobucketPhotobucket

Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

Những món ăn ngon giúp ngực to tự nhiên

Không chỉ thơm ngon, bổ dưỡng, những món ăn mà Webphunu.net giới thiệu dưới đây còn có tác dụng giúp vòng ngực của bạn trở nên to tròn, căng đầy một cách tự nhiên mà không cần phẫu thuật nâng ngực.
 
Trứng gà - mật ong - sữa đặc
Cấu tạo ngực hoàn toàn là các mô mỡ. Do vậy khi bạn kết hợp các loại nguyên liệu như mật ong, trứng gà và sữa đặc trong một món ăn sẽ cung cấp protein, chất béo cho các mô mỡ hình thành ở ngực và giúp ngực sẽ to dần lên. Nên ăn vào buổi sáng hoặc trưa để tránh tích mỡ ở vùng bụng, vì món này rất nhiều dinh dưỡng.

Thực hiện món ăn này liên tục hằng ngày trong vài tháng, bạn sẽ thấy ngực mình to tự nhiên một cách rất hiệu quả.
 
mon-an-ngon-giup-vong-1-to-tu-nhien1-Webphunu.net
Sự kết hợp giữa trứng gà với mật ong và sữa đặc sẽ tạo nên món ăn béo ngậy, thơm ngon và có tác dụng làm cho vòng ngực của bạn to và đầy đặn hơn một cách tự nhiên.

Nguyên liệu:
- 1 quả trứng gà ta

- 1 thìa mật ong

- 1 muỗng canh sữa đặc

Thực hiện:
Đập quả trứng vào bát rồi cho mật ong và sữa đặc, trộn đều. Đánh đều tay cho trứng gà , mật ong và sữa đặc được tan nhuyễn. Sau đó hấp bát này vào vào nồi cơm. Khoảng 15 - 20 phút sau bạn có thể lấy bát trứng gà hấp mật ong và sữa đặc này ra và ăn nóng.

Nước ép đu đủ xanh và sữa tươi
Trong nước đu đủ xanh có chứa các nội tiết tố phytoestrogens - giống các estrogen nội tiết tố nữ trong cơ thể. Khi mức độ estrogen trong cơ thể tăng lên, kích cỡ núi đôi của bạn cũng tăng lên một cách tự nhiên.

Ngoài giúp gia tăng kích cỡ núi đôi, uống nước đu đủ xanh ép với sữa còn cho nhiều lợi ích sức khỏe khác. Nó cũng được coi là một loại nước trái cây nhiều vitamin A và C cho bạn làn da căng mịn đôi mắt sáng và điều trị chứng táo bón, khó tiêu rất hiệu quả.
 
mon-an-ngon-giup-vong-1-to-tu-nhien2-Webphunu.net
Bạn nên áp dụng uống nước ép đu đu xanh với sữa mỗi ngày trong liên tiếp 60 ngày để cải thiện được kích cỡ vòng ngực nhé!

Nguyên liệu:
- 1 quả đu đủ xanh cỡ nhỏ

- ½ chén sữa tươi. Bạn cũng có thể thay thế bằng sữa đậu nành hoặc sữa chua.

- Nếu thích uống ngọt hoặc lạnh bạn có thể thêm đá và đường cho vừa khẩu vị

Cách thực hiện:
- Cắt trái đu đủ xanh làm đôi. Gọt vỏ và bỏ hạt. Sau đó, bạn hãy cắt đu đủ thành những miếng vuông nhỏ.

- Cho đu đủ, sữa, đường và đá lạnh vào xay nhuyễn sau đó đổ ra cốc và uống luôn bạn nhé!

- Ngoài cách này, bạn cũng có thể nghiền đu đủ xanh sau đó đổ chúng vào nồi sữa nóng. Tiếp tục đun sôi trong 1 phút hoặc cho đến khi hỗn hợp này nóng và uống liền sau đó

Chân giò hầm lạc
Lạc là thực phẩm có nhiều vitamin E, có thể kích thích sự phát triển và hoàn thiện của buồng trứng, làm tăng lượng noãn bào chín, kích thích sự bài tiết ra chất làm săn chắc, từ đó khiến cho ngực được nâng lên và to hơn. Ngoài ra hàm lượng vitamin B phong phú có trong hạt lạc còn có tác dụng thúc đẩy quá trình trao đổi chất, có lợi cho sự tổng hợp của hoóc môn giới tính và chất tạo độ săn chắc. Chính vì vậy hạt lạc có tác dụng giúp bạn có một bộ ngực đẹp và căng tròn.

Móng giò giàu dinh dưỡng có tác dụng bổ huyết, nhiều sắt và vitamin A, B. Chất keo trong móng giò còn giúp các tế bào da không bị khô nhăn nhờ đó da luôn căng bóng. Ngoài ra, ăn móng giò còn giảm suy nhược thần kinh, cho bạn giấc ngủ ngon.

Nguyên liệu: - 2 cái móng giò
- 200 gr lạc

- Gừng, hành mùi

- Gia vị
 
mon-an-ngon-giup-vong-1-to-tu-nhien3-Webphunu.net
 
Món canh chân giò hầm lạc giúp bạn tăng kích thước vòng một rất hiệu quả.

Thực hiện:
- Móng giò rửa nước lạnh rồi nhúng qua nước sôi cạo sạch lại, đem chặt miếng vừa ăn. Lạc ngâm vào nước 30 phút trước khi nấu.

- Đặt nồi lên bếp, cho hết chỗ móng giò vào nồi, cho lạc, gừng thái lát vào, thêm nước ngập nguyên liệu. Nêm 2 thìa bột canh.

- Đậy vung đun sôi rồi nhỏ lửa hầm trong 30 – 45 phút đến khi móng giò chín mềm, lạc bở là được. Nêm nếm lại canh cho vừa ăn, trước khi tắt bếp cho hành mùi thái nhỏ.

Món canh chân giò hầm lạc (có thể kết hợp thêm bí đỏ) vừa giúp bạn ngon miệng lại vừa có tác dụng tăng kích cỡ vòng ngực nếu bạn ăn thường xuyên đấy!

Nước hầm chân gà
Việc ăn nước hầm chân gà hàng ngày để giúp vòng ngực to tự nhiên đang trở thành trào lưu được nhiều chị em rỉ tai nhau. Cho đến nay, phương pháp này vẫn chưa được lý giải bởi những cơ sở khoa học vì sao có thể giúp vòng ngực của chị em được cải thiện. Tuy nhiên, kết quả mà những người đã sử dụng nước chân gà hằng ngày trong một thời gian dài đã là minh chứng cụ thể và tin cậy nhất để nhiều chị em tin tưởng và làm theo.
 
 Trên một số diễn đàn thậm chí còn lập "Hội chân gà" để chia sẻ kinh nghiệm và bí quyết giúp vòng 1 nở nang, căng tròn tự nhiên.
 
mon-an-ngon-giup-vong-1-to-tu-nhien4-Webphunu.net  
Ăn nước hầm chân gà hàng ngày liên tục từ 2 - 3 tháng sẽ giúp bạn cải thiện vòng 1 hiệu quả.

Nguyện liệu:
- 20 chiếc chân gà rửa sạch

- 1 lít nước

Thực hiện:
Ninh chân gà cùng nước trong nồi áp suất khoảng 2 tiếng cho đến khi nước hầm chuyển màu trắng đục là được. Chia nước làm nhiều phần cho vào ngăn mát tủ lạnh, đến hôm sau nó sẽ đông đặc như thạch. Nước chân gà dùng để nấu canh đu đủ xanh, nấu mì, nấu súp, nấu bún, vv... Tức là bất cứ món gì cần đến nước dùng là bạn có thể sử dụng nước chân gà này. Số nước chân gà này có thể đủ sử dụng trong vòng 3 ngày. Hết bạn lại tiếp tục mua chân gà về và làm tiếp. Thực hiện liên tục từ 2 - 3 tháng, bạn sẽ thấy vòng ngực được cải thiện rỡ rệt.

Trên đây là những món ăn ngon có tác dụng giúp cải thiện vòng ngực cho những chị em phụ nữ có vòng một lép. Để tăng thêm hiệu quảm, bạn hãy kết hợp những món ăn này cùng việc mát xa ngực hàng ngày và tăng cường uống nước, sữa và tập thể dục nữa nhé! Chúc bạn luôn xinh đẹp và tự tin với vòng một căng đầy, quyến rũ.
Lys

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét