Photobucket
Photobucket

Photobucket Photobucket Photobucket My Pictures

QUICK COMMENT

PhotobucketPhotobucket GUESTBOOK PhotobucketPhotobucket

Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

5 loại dầu dưỡng ẩm tự nhiên tốt nhất cho da khô mùa đông

Không cần những loại mỹ phẩm đắt tiền bạn vẫn có thể khiến làn da khô của mình trở nên mịn màng như nhung trong mùa đông bằng 5 loại dầu dưỡng ẩm tự nhiên mà Webphunu.net giới thiệu dưới đây.


Tình trạng da khô nẻ, thiếu sức sống và kém đàn hồi là nỗi lo của rất nhiều chị em. Ngay cả khi họ sử dụng những loại mỹ phẩm đắt tiền thì tình trạng này cũng không cải thiện được nhiều. Nhất là trong mùa đông khô hanh, da bạn càng trở nên xấu hơn.

Hãy cùng Webphunu.net tham khảo giải pháp dưỡng ẩm cho da khô mùa đông bằng 5 loại tinh dầu tốt nhất để cải thiện tình hình bạn nhé! Sử dụng tinh dầu tuwj nhiên không chỉ an toàn, hiệu quả, tốt cho da mà giá thành lại vô cùng rẻ đấy!

1. Tinh dầu dừa


Dầu dừa là một trong những loại tinh dầu dưỡng ẩm tự nhiên tốt nhất và dễ dàng thích hợp nhất với tất cả mọi người. Ưu điểm này là bởi dầu dừa có nhiều chất chống ô xy hóa và có tính kháng khuẩn cao giúp cho da bạn được cung ấp độ ẩm hoàn hảo và trở nên khỏe mạnh hơn. Không chỉ vậy, dầu dừa còn có tính kháng viêm nên ngay cả những người có làn da quá khô và nhạy cảm cũng có thể sử dụng được và đem lại hiệu quả tốt.
tinh-dau-duong-am-tu-nhien-tot-nhat-cho-da-kho1-Webphunu.net  
Tinh dầu dừa có tác dụng làm đẹp rất tốt, đặc biệt là dưỡng ẩm cho da khô vào mùa đông.

Bạn có thể sử dụng dầu dừa nguyên chất hoặc kết hợp với các loại tinh dầu khác như hoa oải hương, vv... để tạo thành loại mặt nạ dưỡng ẩm tự nhiên cho làn da khô. Sau 15 phút , rửa sạch lại da mặt bằng nước ấm, bạn sẽ thấy da mình được cải thiện đáng kể. Duy trì thói quen này 2 lần mỗi tuần, da bạn sẽ bớt khô và mịn màng, tươi trẻ hơn rất nhiều.
 

2. Tinh dầu hạnh nhân


Mặc dù ở Việt Nam không có cây hạnh nhân nhưng hiện nay, quả hạnh nhân cũng như tinh dầu hạnh nhân đã được nhập khẩu về nước ta và rất bạn có thể dễ dàng tìm mua tại các siêu thị cũng như cửa hàng mỹ phẩm. Điều này là bởi những lợi ích tuyệt vời mà tinh dầu hạnh nhân nói riêng và quả hạnh nhân nói chung mang lại cho sức khỏe và làn da của bạn.

Tinh dầu hạnh nhân không chỉ giúp dưỡng ẩm tuyệt vời cho làn da của bạn mà nó còn có tác dụng giúp vết sẹo trên da bạn nhanh bị mờ đi. Nhưng đó chưa phải là điều kì diệu nhất về tinh dầu hạnh nhân. Nếu bạn là người ngại sử dụng các loại tinh dầu vì sợ chúng mang lại cảm giác nhờn bóng trên da thì dầu hạnh nhân sẽ giúp bạn loại bỏ điều lo lắng này. Tinh dầu hạnh nhân không hề gây nhờn cho da và có thể phù hợp với tất cả các loại da khác nhau. Không chỉ vậy, tinh dầu hạnh nhân còn chứa nhiều kẽm nên có thể sử dụng với cả những người có làn da dễ bị kích ứng lẫn giúp da giảm và mờ sẹo rất hiệu quả.

3. Tinh dầu hạt tầm xuân (Tinh dầu hạt quả hồng gai)


tinh-dau-duong-am-tu-nhien-tot-nhat-cho-da-kho2-Webphunu.net Tinh dầu hạt tầm xuân giúp da khô trở nên mềm mại, giảm sẹo và cung cấp vitamin C giúp da khỏe mạnh và tươi sáng hơn.

 Tinh dầu hạt tầm xuân hay còn gọi là tinh dầu hạt quả hồng gai là một loại tinh dầu dưỡng ẩm tự nhiên rất tốt cho những người da khô. Nó cũng có tác dụng làm mờ và giảm sẹo và có khả năng hấp thu rất nhanh vào da. Không chỉ vậy, tinh dầu hạt tầm xuân còn rất giàu vitamin C, một chất dinh dưỡng quan trọng trong việc giữ cho da mặt của bạn luôn khỏe mạnh


4. Tinh dầu jojoba


Tinh dầu jojoba cũng là một gợi ý thú vị để làn da khô của bạn trở nên mịn mướt trong mùa đông giá lạnh. Ưu điểm của loại tinh dầu này là dễ hấp thu qua da và có thể bôi nguyên chất hoặc trộn cùng các loại tinh dầu khác như dầu ô liu hay dầu dừa đều phù hợp.

Hơn nữa, một trong những chất dưỡng ẩm tự nhiên lớn nhất , dầu jojoba có đặc tính cũng kháng khuẩn và chống viêm , làm cho nó một nguồn dưỡng ẩm tuyệt vời và ánh sáng mà không để lại khuôn mặt của bạn nhờn .

Ngoài ra, tinh dầu jojoba cũng có đặc tính kháng khuẩn và chống viêm đồng thời không gây nhờn cho da.


5. Tinh dầu vừng (Tinh dầu mè)


Thật ngạc nhiên là tinh dầu vừng hay còn gọi là tinh dầu mè cũng nằm trong danh sách 5 loại tinh dầu dưỡng ẩm tự nhiên tốt nhất cho làn da của bạn mùa đông. Tinh dầu vừng chứa lượng lớn chất chống oxy hóa , chất khoáng , lecithin và protein, nhờ đó, tinh dầu vừng giúp da bạn cải thiện tình trạng khô nẻ rất hữu hiệu.

Để sử dụng tinh dầu vừng hiệu quả, bạn nên kết hợp 1/2 chén dầu mè với 1/4 chén giấm táo và 1/4 chén nước ấm. Trộn đều hốn hợp trên trong một cái bát rồi bôi đều lên da mặt sau khi đã rửa sạch. Hỗn hợp này chính là kem dưỡng ẩm ban đêm tự nhiên dành riêng cho những người da khô. Sau khi ngủ dậy, bạn hãy rửa mặt sạch và cảm nhận sự tươi mới và mịn màng của làn da mình nhé mà tinh dầu vừng đem lại cho bạn nhé!
Lys

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét