Photobucket
Photobucket

Photobucket Photobucket Photobucket My Pictures

QUICK COMMENT

PhotobucketPhotobucket GUESTBOOK PhotobucketPhotobucket

Thứ Năm, 14 tháng 11, 2013

Những vụ việc có thật kinh dị như trong phim

Những vụ việc đáng sợ mới phát hiện gần đây càng làm người đọc phải lạnh gáy khi liên tưởng tới các bộ phim kinh dị.

1. Đàn ong khổng lồ 20.000 con ong trú ngụ trên gác mái

Những vụ việc có thật kinh dị như trong phim  | Bộ xương, Kỳ quái, Halloween, Chuyện lạ, Lạnh gáy, Bộ não, Hài cốt 
 
20.000 con ong đã trú ngụ trên gác mái nhà cụ bà Sevia khoảng 1 năm nay

Xét từ phương diện bên ngoài, cụ bà 98 tuổi Sevia Moore có một cuộc sống khá yên bình và tĩnh lặng trong ngôi nhà nhỏ bên bờ biển Cocoa, bang Florida, Mỹ. Vấn đề duy nhất khiến bà cảm thấy khó khăn đó là đàn chuột đang hoành hành trong nhà.

Đầu tháng 10 vừa qua, trong khi tiêu diệt đàn chuột trong nhà bà Sevia, các nhân viên diệt côn trùng còn phát hiện ra thêm hơn 20.000 con ong đang làm tổ trên gác mái nhà bà. So với số lượng ong khổng lồ này thì đàn chuột và sóc đang ẩn náu trong nhà bà chỉ là con số nhỏ.

Theo các nhân viên, đàn ong này có thể đã làm tổ trên gác mái nhà bà từ 1 năm nay. Hàng xóm chung quanh cũng như bà Sevia đều cảm thấy bất ngờ trước sự xuất hiện đột ngột của đàn ong khổng lồ này. Bà Sevia thậm chí còn không bao giờ nghe thấy tiếng vo ve của đàn ong, vì vậy, sự xuất hiện của chúng quả là một cơn ác mộng đối với cụ bà trăm tuổi này.

2. Nghĩa địa ma cà rồng ở Ba Lan

Những vụ việc có thật kinh dị như trong phim  | Bộ xương, Kỳ quái, Halloween, Chuyện lạ, Lạnh gáy, Bộ não, Hài cốt
Các bộ xương đều bị chèn gạch vào miệng hoặc cắt đầu rồi đặt xuống chân

Tháng 7/2013, trong lúc đang làm đường trên một con phố gần thị trấn Gliwice, Ba Lan, các công nhân đã bất ngờ phát hiện ra 4 bộ bộ xương người được chôn dưới đất. Điều khác lạ ở đây là những bộ xương này được sắp xếp theo một cách rất lạ.

Hộp sọ của những bộ xương bị cắt rời và và đặt ở vị trí giữa 2 đầu gối hoặc bàn tay. Người ta cũng không phát hiện ra bất cứ thứ gì đi kèm như đồ trang sức, quần áo hay cúc áo...

Qua tìm hiểu, các nhà khảo cổ học cho biết, các bộ hài cốt này được chôn vào khoảng giữa thế kỉ 15 và 16, thời điểm mà nỗi sợ hãi ma cà rồng đang bao trùm lên khắp khu vực Đông châu Âu.

Người xưa cho rằng ma cà rồng sẽ không thể tái sinh nếu như chặt đầu rồi đặt xuống chân hay đóng cọc xuyên tim, chèn gạch vào miệng, chèn đá lên người hay xây khung sắt bao quanh mộ...

3. Bộ não 4.000 năm hóa đá trong hộp sọ


Những vụ việc có thật kinh dị như trong phim  | Bộ xương, Kỳ quái, Halloween, Chuyện lạ, Lạnh gáy, Bộ não, Hài cốt
 
Bộ não 4.000 năm tuổi có hình dáng như một khúc gỗ bị cháy

Mặc dù có vẻ ngoài trông giống một khúc cây bị cháy nhưng thực chất, đây lại là bộ óc người có niên đại 4.000 năm. Điều đáng chú ý đó là bộ óc này đã tự khô và hóa đá ngay trong hộp sọ. Tưởng chừng như đây là thứ chỉ xuất hiện trong những bộ phim đáng sợ nhưng nó lại hoàn toàn có thật.

Được biết, bộ óc được mệnh danh là cổ đại nhất mới được phát hiện vào đầu tháng 10 vừa qua tại Seyitömer Höyük, Thổ Nhĩ Kỳ.
Các nhà khoa học đã đưa ra giả định, có thể một trận động đất và hỏa hoạn đã làm cho bộ óc bị chín trước khi bị phân hủy.

 Các chất hóa học có trong đất kết hợp với mô não sẽ tạo thành một hợp chất được gọi là sáp phân hủy. Sáp này có tác dụng như một chiếc áo khoác hoàn hảo bao quanh và bảo vệ não bộ trong suốt qua hàng thiên niên kỷ.

4. Bộ xương quái vật huyền thoại trú ngụ dưới móng nhà

Tháng 7 vừa qua, một công nhân lắp đặt dây cáp đã phát hiện ra bộ xương của một sinh vật kỳ quái nằm dưới móng nhà của một căn hộ. Mặc dù cảm thấy khá sốc nhưng anh ta vẫn lấy lại bình tĩnh và can đảm để chụp lại hình dáng của bộ xương và đăng tải lên Reddit.

Bộ xương kỳ quái đã khiến người thợ cũng như chủ nhà phải tự hỏi liệu đây có phải là một "động yêu tinh" xưa kia hay chỉ là xác của một động vật hoang dã nào đó?

Mặc dù đã đăng tải khá lâu trên mạng nhưng cho đến nay, họ vẫn chưa nhận được câu trả lời thích đáng nhất về nguồn gốc của bộ xương bí ẩn này.

Bộ xương sinh vật lạ mới phát hiện vào tháng 7  
Bộ xương sinh vật lạ mới phát hiện vào tháng 7

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét