Photobucket
Photobucket

Photobucket Photobucket Photobucket My Pictures

QUICK COMMENT

PhotobucketPhotobucket GUESTBOOK PhotobucketPhotobucket

Chủ Nhật, 30 tháng 12, 2012

Sự khác biệt trong cách ghen của hai giới






Dec 28, '12 9:02 AM
for everyone



Phụ nữ hay ghen khi cảm thấy bạn đời hờ hững, lạnh nhạt với mình; còn đàn ông ghen khi mất đi “quyền làm chủ” đối với người phụ nữ.

     Phụ nữ ghen tuông kiểu “lặng thầm” 

Người phụ nữ khi ghen thường tự hỏi: “Liệu anh ấy có còn yêu mình vì chính con người mình không?”. 

Đó là do họ mất đi sự tự tin vào bản thân, lo sợ mình không còn nắm giữ được trái tim của bạn đời, sợ bị bỏ rơi.
Họ càng ghen khi tự mình phóng đại và suy diễn những hành động của nam giới và kết luận rằng anh ta có dấu hiệu phản bội. 
 
    Đàn ông ghen tuông vì “quyền làm chủ” 


Sự khác biệt trong cách ghen của hai giới

Đàn ông ghen khi người khác “động chạm” vào người phụ nữ của họ.
Các quý ông luôn mong muốn bạn đời của mình duyên dáng ở chốn đông người để họ được hãnh diện sánh vai nhưng lại rất ghen khi người phụ nữ nhận được nhiều sự quan tâm hay đùa cợt từ những người khác phái.

 
Với bản tính hiếu thắng, họ không thể chấp nhận việc bạn đời chia tay mình để đến với kẻ khác


 
    Dấu hiệu “tiếp tay” cho sự ghen tuông:
Phụ nữ và nam giới thường cố gắng tìm kiếm những dấu hiệu riêng để phát hiện xem bạn đời của mình có phản bội mình hay không. 

 
   Phụ nữ ghen sẽ tìm kiếm những “bằng chứng” như mùi nước hoa lạ, những tài liệu quên trong túi áo, túi quần, tin nhắn hoặc số điện thoại lạ




Khi phát hiện ra bằng chứng về sự phản bội, lo sợ rằng mình sẽ bị bỏ rơi, phụ nữ sẽ khóc lóc hoặc đe doạ bạn đời
và tìm mọi cách gặp trực tiếp tình địch để “làm cho ra nhẽ”. 

  

    Đàn ông khi ghen thường quan sát vẻ ngoài và thời gian biểu của người phụ nữ.
Mọi biểu hiện khác với thói quen thông thường đều bị tra hỏi cặn kẽ.
Khi phát hiện ra bằng chứng về sự phản bội, phái mạnh đôi khi trở nên hung dữ, bạo lực.
Họ khống chế, chỉ trích người phụ nữ bằng đủ mọi cách nhưng không dễ dàng chia tay ngay lập tức.





 
Dù là trong trường hợp nào đi nữa, ghen tuông chỉ khiến người ta đau khổ, thất vọng về một tình yêu không như mơ ước.
Phụ nữ hay đàn ông đều nên tỉnh táo, chớ để ghen tuông làm mờ mắt mà đánh mất chính mình.

Theo Dân trí

6 Comments

hanhvumeoti wrote on Dec 28


hanhvumeoti wrote on Dec 28
Sorry! Mh post đúp nên ra mấy bài 1 lúc.. nên. del bớt..

chackadao wrote on Dec 28
Be real
Dung co nuoi ao tuong nguoi yeu minh tron doi ma that vong,
Muc dich cua hon nhan la sinh con, sau dam cuoi tinh yeu se chet, chap nhan di, Tinh thuong yeu con cai, trach nhiem voi gia dinh se thay the tinh yeu
Muc dich cua dam cuoi la gi ???? tai sao chi co xa hoi con nguoi moi lam dam cuoi
Dam cuoi tuong trung cho su rang buoc xa hoi, de den khi tinh yeu chet di, ban khong the roi bo minh khong con yeu nua 

hanhvumeoti wrote on Dec 29,
Bất cứ người nào yêu nhau, đều phải trải qua 4 giai đoạn: hợp - yêu - hiểu - cần.

Đến giai đoạn thứ 3, người ta thường có lý do để chẳng bên nhau nữa, đó là "Không hiểu được nhau".

Và vì không chấp nhận, không bao dung và bỏ qua được cho nhau, vì ai cũng đặt bản thân lên trên đối phương thì làm thế nào cần nhau được...

"Hợp - Yêu - Hiểu - Cần"

Đừng thay đổi thứ tự của chúng. Đừng vội yêu xong mới thấy không hợp, không nên cần rồi mới biết là chẳng hề yêu..
.
Đừng yêu cái tôi hơn người ấy của bạn
Bởi cái tôi ở trong đầu... còn người ấy mới ở trong trái tim bạn

vu2009 wrote on Dec 29
Nếu chỉ yêu một lúc thôi thì cần 1 giai đoạn thôi ạ

hanhvumeoti wrote on Dec 29
Ta sợ mất một ai đó
nhưng bản thân ta laị ko níu giữ
ta muốn người đó quay lại nhưng lòng kiêu hãnh đã đẩy người đó đi xa hơn
Trong TÌNH YÊU nếu bạn iu một ai đó,
HÃY CỐ GẮNG BÊN NGƯỜI ĐÓ Và khi người đó ở bên bạn HAỸ TRÂN TRỌNG VÀ GÌN GIỮ
Bởi TÌNH YÊU không phải một món đồ mà khi mất ta dễ dàng tìm lại được
Và nếu bạn may mắn có lại được...thì trong tim ng ấy cũng đã hiện hữu một vết thương.

   

Viewed 20 times by 17 people, latest at 7:57 AM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét