Photobucket
Photobucket

Photobucket Photobucket Photobucket My Pictures

QUICK COMMENT

PhotobucketPhotobucket GUESTBOOK PhotobucketPhotobucket

Thứ Ba, 1 tháng 7, 2014

8 bộ ảnh nude bị "ném đá" nhiều nhất của sao Việt

8 bộ ảnh nude bị
 
 
Vào tháng 3/2011, người mẫu Ngọc Quyên đã tung ra bộ ảnh nude toàn tập với mục đích "Bảo vệ môi trường" khiến cộng đồng mạng vô cùng sửng sốt trước sự táo bạo của nó. Trong nhiều bức ảnh được thực hiện tại Mộc Châu, chân dài hoàn toàn khỏa thân tạo dáng giữa thiên nhiên bao la.
 
 Mặc dù tuyên bố rằng, mục đích của bộ ảnh là "Nude để bảo vệ môi trường" nhưng công chúng phản đối bộ ảnh này rất gay gắt. Hầu hết đều cho rằng, bộ ảnh mang tính dung tục nhiều hơn là vì mục đích cao cả.

8 bộ ảnh nude bị
 
 
Sau Ngọc Quyên, , Hoa khôi Khánh Hòa 2006 Mai Hải Anhtiếp tục khiến cộng đồng dậy sóng với bộ ảnh nude bên biển, trong đó có những bức ảnh cô không mảnh vải che thân ngồi… dạng chân dưới biển, hoặc quay vòng 3 về người nhìn. 
 
Hoa khôi bảo rằng cô chụp bộ ảnh nude này để... bảo vệ biển, tuy nhiên, dư luận lại cho rằng đây là chiêu trò tìm kiếm sự nổi tiếng của cô chứ không hề thấy giá trị nghệ thuật nào trong đó.
 
 Trên các diễn đàn mạng, người ta dành cho nó hàng loạt những những từ đằng đằng sát khí như: “vô cùng tục tĩu, phản cảm”, “ảnh khỏa thân kệch cỡm”, “ảnh khỏa thân phản cảm”…Bộ ảnh này cũng bị Cục Nghệ thuật biểu diễn soi rất kỹ.

8 bộ ảnh nude bị
 
 
Trước đó vào tháng 12/2012, nữ ca sĩ Tina Tình cũng gây xôn xao dư luận với bộ ảnh nude cùng với những đồng tiền đô la còn vòng 1 thì bị một bàn tay của nam giới thắt chặt. Suốt một thời gian dài, nữ ca sĩ bị cộng đồng lên án vì bộ ảnh bị đánh giá là thô thiển, mất đi phẩm chất của người con gái Việt này.
 

8 bộ ảnh nude bị
 
 
Tiến Đoàn là một trong những mẫu nam thực hiện nhiều bộ ảnh nude tai tiếng nhất. Trong đó ồn ào nhất phải kể đến bộ ảnh mà Nam vương thực hiện cho một tạp chí của Thái Lan vào tháng 6/2011. 
 
Mặc dù nhiếp ảnh của bộ ảnh cho rằng bộ ảnh đạt yêu cầu đặt ra của stylist nhưng một vài bức ảnh mà cơ thể của Tiến Đoàn được che chắn bởi rèm cừa lại khiến bộ cảnh trở nên phản cảm.
 

8 bộ ảnh nude bị


Nhằm kêu gọi bảo vệ rừng và động vật quý hiếm, Diệp Lâm Anh không ngại khoe thân nóng bỏng chụp hình với rắn. Mặc dù mục đích khá nhân văn nhưng bộ ảnh vẫn tạo nên nhiều ý kiến trái chiều và hầu hết khán giả không ủng hộ bộ ảnh táo bạo này của cô.

Số đông nhận xét, bộ ảnh bán nude được vịn vào cớ bảo vệ môi trường chẳng có ý nghĩ cũng như giá trị nghệ thuật nào. Đó chỉ là một cái cớ để đánh bóng tên tuổi của Diệp Lâm Anh.Sau đó, Diệp Lâm Anh phải lên tiếng xin lỗi dư luận và cho rằng mình đã phạm sai lầm khi thực hiện bộ ảnh này.


8 bộ ảnh nude bị


Trong năm 2013, chân dài Chung Thục Quyên đã tung ra một bộ ảnh nude vô cùng táo bạo với mục đích tôn vinh vẻ đẹp hoàn mỹ của phụ nữ. Nhưng ngay lập tức, bộ ảnh này vấp phải làn sóng phản đối dữ dội của công chúng. 

 Không những bị chỉ ra việc ăn cắp ý tưởng từ một bộ ảnh của cựu thiên thần nội y Miranda Kerr, hình của Chung Thục Quyên còn bị số đông đánh giá phản cảm, dung tục.


8 bộ ảnh nude bị

 
Giải vàng siêu mẫu Ngọc Tình đã khiến dân tình choáng váng khi tung ra những bức ảnh nude toàn thân khoe cơ thể nam tính nhưng không kém phần gợi cảm của mình. Trước làn sóng phản đối này, nhiếp ảnh gia của bộ ảnh là Tô Thanh Nghiệp lên tiếng cho rằng: "Bộ ảnh của Ngọc Tình nếu có bị cho là khiêu dâm, tư thế không được đẹp vì hai nguyên nhân. 

 Nguyên nhân đầu tiên là vì tôi giúp người quản lí của Ngọc Tình chứ không có một ý tưởng rõ ràng. Lí do thứ hai là sự cộng tác của người mẫu, họ có thực sự thoải mái hay không.

 Cụ thể là bộ ảnh Ngọc Tình có mặc quần lót nhưng vì sự an toàn nên Ngọc Tình cố tình lấy tay che đi bộ phận nhạy cảm nên khi sản phẩm tung ra nhìn nó không thực sự tự nhiên và bị nhìn nhận là khiêu dâm như mọi người đã nói.".

8 bộ ảnh nude bị


Đầu năm nay, người mẫu Cao Thùy Linh đã khiến cư dân mạng xôn xao với bộ ảnh khỏa thân bên ngựa trắng để chào đốn năm Nhâm Ngọ. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng đây là bộ ảnh là người mẫu sinh năm 1990 sử dụng như một chiêu trò để nổi tiếng.


8 bộ ảnh nude bị


Lê Kiều Như  “thật thà” thú nhận “từ khi tôi cởi đồ, mọi người biết đến tôi nhiều hơn”. Vì vậy, cô ca sỹ này còn cởi đồ cả bằng chữ viết với cuốn “dâm thư” “Sợi xích” gây xôn xao dư luận. Không dừng lại ở đó, Lê Kiều Như còn “khuyến mãi” một bộ sưu tập gồm 20 tấm ảnh nude 100% của mình cho những ai đọc cái gọi là tiểu thuyết đó.
 
Eva.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét