Photobucket
Photobucket

Photobucket Photobucket Photobucket My Pictures

QUICK COMMENT

PhotobucketPhotobucket GUESTBOOK PhotobucketPhotobucket

Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Ngực chảy xệ, phải làm sao?

Để có bộ ngực mạnh khỏe và không chảy xệ cần có nhiều yếu tố, từ dinh dưỡng, mát-xa đến nghỉ ngơi...





Sở hữu vòng ngực chảy xệ luôn là điều ám ảnh đối với các chị em phụ nữ ở mọi lứa tuổi. Những mẹo nhỏ và đơn giản sau sẽ giúp bạn ngăn chặn và cải thiện khuôn ngực không như ý.

Cách mang áo ngực

Nên mua sẵn áo ngực có nhiều loại “quả” khác nhau, khi ngực biến đổi, mặc loại quả phù hợp (áo ngực phù hợp tức là không để lại vết hằn ở trên ngực và vai). Khi về nhà, bạn nên cởi áo ngực ra và massage hạch bạch huyết ở nách.
Những người mẫu hiện đại thường không mang áo ngực, bạn cũng có thể làm như vậy nếu bạn có bộ ngực không lớn. Tuy nhiên, bạn nên mang áo ngực khi chơi thể thao, khi đang trong kỳ “đèn đỏ” hay mang thai. Khi nuôi con nhỏ, để giữ dáng cho “đôi bồng đào” bạn không nên hạ quá thấp nịt ngực, ngay cả khi ngủ.

Giữ dáng đi chuẩn

nguc-dep3


Dáng đi đứng đúng điệu cũng góp phần giúp bạn ngăn chặn và cải thiện vấn đề ngực xệ một cách hiệu quả. Khi bạn gù người, phần ngực sẽ vì vậy mà chảy dần xuống. Ngược lại, vùng ngực sẽ phát triển bình thường nếu bạn có dáng thẳng. Vì vậy, hãy học cách giữ dáng đi, đứng và ngồi thẳng để giữ khuôn ngực của mình đẹp nhất.

Chú ý cách massage ngực

Thường xuyên massage có thể giảm bớt cảm giác căng thẳng cho ngực, đồng thời tránh được cơ bắp lỏng lẽo. Khi massage, bạn nên bôi một ít dầu ô liu hoặc kem dưỡng da để giảm ma sát và dưỡng da vùng ngực.
Kết hợp nước nóng lạnh khi tắm. Chú ý nhiệt độ nước tắm không nên quá cao, nếu không sẽ có thể làm cho các mô ngực lão hóa, cơ bắp cơ thể mất đi đàn hồi. Đặt vòi hoa sen nghiêng từ dưới lên một góc 45 độ, dùng xen kẽ nước nóng sẽ kích thích tuần hoàn máu vùng ngực.

Cách chăm sóc

Một điều rất quan trọng để giữ được bộ ngực không bị chảy xệ là chế độ chăm sóc hợp lý. Nếu điều kiện thời tiết cho phép, bạn nên tắm nước mát hằng ngày, lau thân thể bằng khăn bông xốp mềm và bôi các loại kem dưỡng da thích hợp. Nước mát và kem dưỡng giúp da ngực tăng khả năng đàn hồi, ngực bạn sẽ trở nên săn chắc hơn.

Không ăn kiêng quá mức

nguc-dep2


Việc ăn kiêng quá mức không những ảnh hưởng tới sức khỏe mà cả tới khuôn ngực của bạn. Khi bạn giảm cân quá nhanh và đột ngột, vùng da quanh ngực sẽ có xu hướng chảy xệ nhanh và khó lấy lại dáng. Chính vì vậy, điều tốt nhất khi bạn bị thừa cân là có chế độ ăn kiêng hợp lý, giảm cân chậm rãi và có khoa học. Điều này sẽ tạo điều kiện để da không bị chùng xuống nhanh và vẫn căng mịn, đầy sức sống.

Thời gian nghỉ ngơi

Ngoài việc cơ thể tự nhiên lão hóa thì thức đêm, sinh hoạt không có quy luật cũng sẽ ảnh hưởng đến quá trình trao đổi chất và tuần hoàn máu, làm rối loạn hormone, ảnh hưởng đến bộ ngực. Nên hình thành thói quen khi nào ngủ, khi nào dậy và kiên trì thói quen đó trong thời gian dài.

Chọn môn thể thao phù hợp

nguc-dep


Với những chị em có vòng 1 nở nang, nên hạn chế tập những môn thể thao vận động quá mức. Vì khi tập luyện những môn thể thao này, núi đôi của bạn sẽ luôn bị rung động thường xuyên từ những động tác tập luyện. 
Và nếu không có sự nâng đỡ thích hợp da vòng 3 sẽ bị giãn và ngực sẽ bị chảy. Khi tập những môn thể thao vận động mạnh, bạn nên chọn một loại áo nịt ngực chuyên dụng dành cho tập thể thao để ngực không bị chảy xệ.
Ngoài ra, nếu muốn có vòng 1 săn chắc, khỏe khoắn, bạn có thể chọn nhựng môn thể thao tác động thường xuyên đến cơ ngực, tay, vai thì sẽ tốt cho ngực nhiều hơn như: bơi ếch, chống đẩy, đi bộ, đạp xe…
 Đắp mặt nạ cho da khu vực vòng 1
Mặt nạ dưỡng cho da khu vực vòng 1 bao gồm:
 một quả chuối được nghiền nhuyễn, thêm vào hai giọt dầu ô liu sau đó áp dụng các hỗn hợp thu được len da vùng ngực của bạn, đặc biệt lưu ý đến những khu vực đang có dấu hiệu nhăn, để mặt nạ trên da bạn trong vòng 30 phút, sau đó rửa sạch với nước ấm. Chuối sẽ giúp bạn dưỡng da vùng ngực.
Mặt nạ làm tươi mới da khu vực vòng 1 bao gồm:
 hãy nghiền nhỏ vỏ quả cam, cố gắng lấy tinh dầu của nó, trộn nó với lòng trắng của trứng gà. Áp dụng mặt nạ này cho da xung quanh bầu ngực, thậm chí cả cổ và vai, lấy một chiếc khăn che nó lại và giữ mặt nạ trong vòng 15 phút để mặt nạ khô đi, có thể bóc ra hoặc rửa bằng nước lạnh. Vỏ cam sẽ giúp làm tươi mới vùng da này.
Mặt nạ giữ ẩm cho da khu vực vòng 1
rất đơn giản, hãy thái lát mỏng một quả dưa chuột tươi và áp dụng nó vào da ngực của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét