Photobucket
Photobucket

Photobucket Photobucket Photobucket My Pictures

QUICK COMMENT

PhotobucketPhotobucket GUESTBOOK PhotobucketPhotobucket

Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Những dụng cụ làm đẹp kỳ quặc của phụ nữ Nhật, Hàn

Đánh vào tâm lý muốn gương mặt hoàn hảo mà không cần dao kéo của nhiều phụ nữ châu Á, các nhà sản xuất cho ra mắt những dụng cụ làm đẹp kỳ lạ.
dung-cu-lam-dep-ki-quac1-Webphunu.net
 
Kẹp sống mũi làm bằng nhựa có giá gần 1 triệu đồng được quảng cáo là có tác dụng nâng đỡ hai bên cánh mũi, ép mũi theo khuôn để sống mũi cao hơn, thon hơn mà không cần phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy có nhiều bác sĩ khuyến cáo về hiệu quả không cao cũng như sự đau đớn của hình thức làm đẹp này, đây vẫn là dụng cụ bán chạy nhất tại Hàn Quốc, Nhật Bản hiện nay.
dung-cu-lam-dep-ki-quac2-Webphunu.net
Với những phụ nữ có tuổi, nếp nhăn quanh mắt là điều không thể tránh khỏi. Để xua tan nỗi lo về tuổi tác, nhiều nhà sản xuất cũng nhanh nhạy giới thiệu máy massage quanh mắt, có tác dụng nâng cơ, đánh tan mỡ thừa và nếp nhăn.

dung-cu-lam-dep-ki-quac3-Webphunu.net
Khuôn mặt V-line là điều mà nhiều phụ nữ châu Á vẫn mong muốn có được, đặc biệt nhờ sự lăng xê của nhiều ngôi sao. Để sở hữu gương mặt thon gọn mà không cần phẫu thuật gọt hàm đau đớn, các cô gái Hàn, Nhật đua nhau mua miếng gạc bao quanh đầu, má, cằm. Họ mong muốn việc gò ép này sẽ giúp mỡ thừa quanh mặt bị đánh tan, bất chấp việc sử dụng rất khó chịu.

dung-cu-lam-dep-ki-quac4-Webphunu.net
Ngoài các bộ băng gạc bao quanh gương mặt, những chiếc máy massage nhỏ gọn với tác dụng làm giảm mỡ thừa, nâng cơ cũng được nhiều phụ nữ yêu thích.

dung-cu-lam-dep-ki-quac5-Webphunu.net
Các nhà sản xuất thi nhau tung ra các sản phẩm massage từ mặt, cổ, cho đến toàn thân. Tuy nhiên, hiệu quả của những dụng cụ đơn giản này không cao, bên cạnh đó, giá cả lại khá đắt đỏ.

dung-cu-lam-dep-ki-quac6-Webphunu.net
Chiếc mặt nạ kỳ dị này được quảng cáo là sẽ giúp các cô gái tập luyện các biểu cảm trên gương mặt, giúp cơ mặt linh hoạt hơn, từ đó chống lại việc lão hóa của làn da.

dung-cu-lam-dep-ki-quac7-Webphunu.net
Đôi môi cũng được nhiều phụ nữ chăm sóc kỹ càng. Đó là lý do sản phẩm tập thể dục cho môi được ra đời. Nhiều người cho rằng dụng cụ đơn giản với hình dáng kỳ lạ này không thể mang đến đôi môi đầy đặn, tươi tắn hơn như nhà quảng cáo đưa ra.

dung-cu-lam-dep-ki-quac8-Webphunu.net
Theo nhà sản xuất, khi đeo dụng cụ đặc biệt này 20 phút mỗi ngày, mí mắt của bạn sẽ ngày một to, rõ hơn mà không cần đụng chạm dao kéo. Giá của một sản phẩm là hơn 500 nghìn đồng.

dung-cu-lam-dep-ki-quac9-Webphunu.net
Chiếc mặt nạ bao quanh mắt có tác dụng nâng cơ vùng mắt, má, giảm vết chân chim cũng thu hút nhiều phụ nữ Nhật.

dung-cu-lam-dep-ki-quac10-Webphunu.net
Ống thở kỳ quặc này được quảng cáo là sẽ giúp bạn chống lại dấu hiệu chảy xệ của da. Tất cả những gì bạn cần làm là ngậm máy vào miệng và hít thở đều đặn. Tuy trông rất đơn giản nhưng dụng cụ này cũng có giá không rẻ.

dung-cu-lam-dep-ki-quac11-Webphunu.net
Phụ nữ Nhật còn có mốt làm đẹp thêm răng nanh giả vô cùng độc đáo.

dung-cu-lam-dep-ki-quac12-Webphunu.net
 
Trước sức hút của việc thu gọn hàm, nâng cơ mặt, phe mày râu cũng không thể làm ngơ. Nhiều nhà sản xuất ở Nhật, Hàn đã nhanh chóng cho ra mắt các loại mặt nạ tương tự để phục vụ các quý ông thích làm đẹp không cần dao kéo.

Theo Ngoisao.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét