Photobucket
Photobucket

Photobucket Photobucket Photobucket My Pictures

QUICK COMMENT

PhotobucketPhotobucket GUESTBOOK PhotobucketPhotobucket

Thứ Năm, 19 tháng 6, 2014

Xếp hạng 5 chàng trai hoàng đạo chiều bạn gái nhất

Khi yêu, bạn có luôn quan tâm, cưng chiều bạn gái mình không? Bạn có biết, con gái rất dễ cảm động trước sự chăm sóc nhỏ nhặt? Nếu bạn chưa đủ "chiêu" chiều nàng, hãy học hỏi 5 anh chàng sau nhé!

Quán quân chiều bạn gái:  Xử Nữ
 

Đây đích xác là một Bạch mã hoàng tử đáng mơ ước của các cô gái. Chàng Xử Nữ sẽ cưng chiều bạn hết mức, đáp ứng cả những yêu cầu đỏng đảnh nhất của bạn. Thêm vào đó, sự lãng mạn dường như là bản chất của nam Xử Nữ, khiến tình yêu của đôi bạn cực kỳ giống với những câu chuyện cổ tích.
 
Tuy nhiên, không vì thế mà bạn được “yêu sách” quá mức đâu nhé, khi hắn mà cáu thì bạn sẽ không tưởng tượng được sự nổi dậy của chàng ta đâu!
 
cung hoang dao chieu ban gai  
Xử Nữ đích xác là Bạch mã hoàng tử trong mơ của các cô gái. Anh chàng luôn cưng chiều người yêu hết mức và quan tâm đến từng thứ nhỏ nhặt của cô ấy.


Á quân chiều bạn gái: Bạch Dương
 

Mạnh mẽ, luôn quan niệm mình là phái mạnh, “nam tử hán đại trượng phu” nên Bạch Dương sẵn sàng bảo vệ bạn gái không tính toán, chỉ cần cô nàng đòi hỏi là tên Bạch Dương sẵn sàng làm hết sức mình, thậm chí đôi khi tỏ ra liều lĩnh để đáp ứng nhu cầu của bạn gái. Tính cách hướng ngoại, thích kết giao và hào phóng cũng khiến các cô nàng người yêu thực sự cảm thấy được chiều chuộng và ưu ái hết mức.
 

Qúy quân chiều bạn gái: Song Ngư
 

Với chàng Song Ngư, một khi đã thích ai thì người đó sẽ thành nữ hoàng của chàng. Yêu ai rồi thì hắn sẵn sàng nguyện làm mọi thứ vì người đó. Thêm nữa, lòng vị tha ở Song Ngư cũng ở top của 12 cung hoàng đạo chứ không vừa. Do vậy, cô nàng có lỗi lầm thì chàng cũng không trách móc nhiều và nhanh chóng quên đi điều đó. Ở bên Song Ngư, bạn sẽ thấy được sự quan tâm săn sóc, cưng chiều, và luôn quan tâm lo lắng cho ban như một người cha.
 
xep hang cung hoang dao nam chieu ban gai Nếu một Song Ngư yêu bạn, bạn chính là Nữ hoàng của anh ấy. Chàng ta quan tâm, chăm sóc bạn đôi khi giống như một người cha nữa cơ.


Hạng 4 chiều bạn gái: Bảo Bình
 

Nam Bảo Bình một khi gặp được “một nửa của đời mình” thì tỏ ra vô cùng ngoan ngoãn , nghe lời người yêu. Bạn gái sai gì bảo nấy nhưng sai nhiều quá lại khiến chính bạn cảm thấy nhàm chán. Bởi vậy, nếu bạn đang được một nam Bảo Bình yêu, hãy biết trân trọng và đối xử thật tốt với anh ấy nhé. Khó kiếm được một người yêu chiều bạn như thế lắm.
 

Hạng 5 chiều bạn gái: Kim Ngưu
 

Nam Kim Ngưu không phải là kẻ dễ dãi trong tình yêu, càng không phải là anh chàng thấy cô nào xinh đẹp cũng có cảm tình và muốn yêu người đó. Khó yêu nhưng một khi đã yêu thật sự thì hắn luôn bao bọc và chở che cho bạn gái bằng sức mạnh và bản lĩnh đàn ông của mình. Thêm nữa, hắn lại siêu lãng mạn luôn đem đến cho bạn gái những điều bất ngờ thú vị, khiến cho cô nàng tưởng mình đang trong một cổ tích tình yêu nào đó.
 
cung hoang dao chieu ban gai
 
Kim Ngưu tuy không là kẻ dễ dãi trong tình yêu nhưng lại siêu lãng mạn và thường đem đến cho con gái những món quà bất ngờ! Thế thì các nàng lại chả thích quá!

Theo kenhtuvi.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét