Photobucket
Photobucket

Photobucket Photobucket Photobucket My Pictures

QUICK COMMENT

PhotobucketPhotobucket GUESTBOOK PhotobucketPhotobucket

Thứ Bảy, 14 tháng 6, 2014

Rùng mình với kiểu massage bằng dao phay

Hiện nay, dịch vụ massage bằng dao phay tại Đài Loan đang thu hút sự quan tâm của rất nhiều người. Bài viết được đăng tải lại từ báo Megafun.


Massage bằng dao vốn là một kĩ thuật trị liệu cổ truyền ở Trung Quốc từ rất nhiều năm trước. Mặc dù vậy, cho đến nay, công nghệ massage này vẫn còn được lưu truyền và áp dụng.

Để thực hiện phương pháp này người ta dùng những con dao phay có bản to và người thực hiện sẽ mài dao trên đá ướt. Khách hàng có thể ngồi thẳng lưng hoặc nằm sấp xuống, họ sẽ được phủ khăn trên lưng.


Người thực hiện massage sẽ thực hiện xoa bóp nhẹ nhàng sau đó dùng dao miết lên những phần cơ thể bị đau nhức. Cách làm này giúp máu lưu thông tốt hơn và khiến cơ thể cảm thấy thoải mái. Mỗi lần massage kéo dài khoảng 30 phút.

Một số nghiên cứu cho rằng cách massage bằng dao có tác dụng rất tốt với những người bị viêm khớp, đau cổ, cao huyết áp… Hiện phương pháp này khá phổ biến tại Đài Loan và đã lan rộng sang cả Nhật Bản.


Nhiều nơi thực hiện phương pháp này lấy giá 15USD (tương đương 300.000 VND) cho 30 phút massage. Pan Wen Hsiung, chủ một cửa hàng massage bằng dao cho biết khách hàng đến sử dụng dịch vụ chủ yếu là những người bị mất ngủ, đau khớp… và cũng có nhiều khách du lịch tò mò đến thử dịch vụ này.

Những hình ảnh massage bằng dao:


Theo kenhgioitre

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét