Photobucket
Photobucket

Photobucket Photobucket Photobucket My Pictures

QUICK COMMENT

PhotobucketPhotobucket GUESTBOOK PhotobucketPhotobucket

Thứ Hai, 16 tháng 6, 2014

Cụ ông 85 tuổi bị bắt vì tình yêu sét đánh


Một cụ ông 85 tuổi ở Nhật Bản vừa bị cảnh sát bắt vì tội rình rập và đột nhập vào nhà một cụ bà 80 tuổi sau cuộc gặp gỡ trong bệnh viện.

Inquirer dẫn tin tức từ AFP cho biết cảnh sát Nhật đã bắt giữ 1 cụ ông 85 tuổi vì bị cáo buộc rình rập một cụ bà 80 tuổi.

Ông Takeo Nitta đến từ Hashimoto tỉnh Wakayama, bị cáo buộc nhắn nhiều tin vào điện thoại của bà cụ nọ hồi tháng 11 với nội dung dạng như: “Tôi đang chờ đợi bên ngoài căn nhà của em. Chúng ta hãy đi ra ngoài”.

Nhân viên cảnh sát cho biết ông lão đã 2 lần nhận được cảnh báo từ cơ quan chức năng sau khi người phụ nữ khiếu nại nhưng ông vẫn tiếp tục tiến tới và ngày 2/5 ông đã đột nhập vào ngôi nhà của cụ bà.

Hôm 10/6 ông Nitta đã bị bắt vì tình nghi vi phạm Luật chống rình rập và ông đã thừa nhận phần lớn những lời cáo buộc.

Trong tuần trước, báo Asahi Shimbun cho biết ông lão 85 tuổi và bà lão 80 tuổi này đã gặp nhau vài năm trước khi cụ bà này nằm chung phòng ở bệnh viện với người vợ mới qua đời của ông Nitta.

Theo số liệu của cơ quan chức năng Nhật Bản, số lượng tội phạm người cao tuổi ở Nhật Bản đã tăng nhiều trong thời gian gần đây. Trong 2 thập kỷ qua, số lượng người phạm tội tuổi từ 65 trở lên đã tăng gấp 6 lần. Hầu hết các tội phạm cao tuổi ăn cắp hoặc trộm cắp nhưng tội phạm bạo lực cũng gia tăng.

Hiện tại ở Nhật Bản, số người 65 tuổi trở lên chiếm khoảng 32 triệu người chiếm 25% dân số của nước này. 

Tin247.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét