Photobucket
Photobucket

Photobucket Photobucket Photobucket My Pictures

QUICK COMMENT

PhotobucketPhotobucket GUESTBOOK PhotobucketPhotobucket

Thứ Tư, 4 tháng 6, 2014

Vận may của bạn tháng thứ 5 (từ 6/6 đến 6/7)

Tháng này sẽ có nhiều thay đổi đến với tuổi Mùi và Thân, trong khi đó, tuổi Hợi và đặc biệt là tuổi Tuất cần hết sực thận trọng.

Tuổi Tý

Một tháng tràn trề năng lượng, khi sao #9 kết hợp với sao #9 của năm, mang tới nguồn năng lượng vô cùng dồi dào cho người tuổi Tý. Tuy nhiên, điều này cũng có thể khiến bạn thiếu cẩn thận, hành động vội vàng. Hãy giảm tốc độ làm việc để tránh những sai lầm đáng tiếc. Sao #9 còn có tên là sao Thịnh vượng tương lai, vì vậy nếu muốn khai thác những mặt tích cực của sao này, hãy nghĩ tới những hậu quả lâu dài mỗi khi bạn đưa ra quyết định. Người muốn ăn xổi ở thì có thể bị lửa thiêu cháy trong tháng này. Có quá nhiều năng lượng Hỏa trong cung tử vi của bạn, vì vậy hãy tăng cường mặc đồ màu đen, xanh nước biển (hành Thủy) hay màu đất (hành Thổ) để đạt được sự hài hòa.

Với nguồn năng lượng dồi dào, tuổi Tý sẵn sàng lao vào công việc. Bạn cảm thấy có thể đảm đương mọi thứ, nhiệt tình này sẽ được đón nhận nếu bạn không tranh hết việc của người khác. Tập trung năng lượng vào một số việc quan trọng sẽ hiệu quả hơn là làm việc dàn trải. Hãy để cho khả năng sáng tạo của bạn có dịp thể hiện, nếu công việc hiện tại đã trở nên nhàm chán, hãy phá bỏ thói quen thông thường và đòi hỏi nhiều hơn ở bản thân. Đừng để ngày tháng trôi qua mà bạn vẫn dậm chân tại chỗ về chuyên môn. Đây là thời điểm tốt để xốc lại mình, vì một mục tiêu cao hơn.

Trong kinh doanh, tiếng tăm của bạn lan xa, giúp việc hợp tác làm ăn trở nên dễ dàng hơn. Bạn sẽ không gặp khó khăn khi muốn tiếp xúc với ai đó. Hãy tranh thủ thời gian này để nâng cao uy tín của công ty, tìm kiếm những mối quan hệ hai bên cùng có lợi và nuôi dưỡng chúng.

Một số người tuổi Tý có thể gặp phải sự cạnh tranh khốc liệt trong tháng này, nhưng điều đó chỉ khiến bạn nhanh hơn, mạnh hơn, giỏi hơn và thông minh hơn. Đừng nhìn đối thủ cạnh tranh như kẻ thù, hãy coi họ là thách thức, là động cơ giúp bạn hoàn thiện mình. Trong kinh doanh, đừng ngại đi theo những con đường mới, nhưng cũng đừng để bản tính dũng mãnh đẩy bạn vào chỗ quá mạo hiểm. Hãy mạo hiểm nhưng chọn cách mạo hiểm có tính toán.

Về tình cảm, khó điều gì có thể cầm chân sự đam mê của người tuổi Tý độc thân trong tháng này. Hãy đón nhận những gì đến với bạn, đừng nhất nhất tuân theo cái gọi là ‘chuẩn mực được chấp nhận’ của xã hội. Bạn có thể hành động và lựa chọn theo cách riêng, lắng nghe trái tim vì nó sẽ dẫn bạn tới những vùng đất tốt lành.

Tuổi Sửu

Ngôi sao bạo lực (#7) của tháng kết hơp với sao số 7 của năm mang bạo lực tới cửa nhà bạn. Tháng này có nguy cơ bị trộm cắp, cướp giật, lừa đảo và phản bội. Nguy cơ mất tiền cũng hiện hữu và để hóa giải điều này, hãy góp tiền làm việc từ thiện. Hãy chọn những trường hợp bạn cảm thấy thực sự muốn giúp đỡ và chi tiền theo khả năng của mình. Điều này tạo nên dòng tiền chảy ra trong tử vi của bạn, hạn chế những mất mát tài chính. Đề cao cảnh giác và tránh mạo hiểm. Cẩn thận khi tham gia các môn thể thao hay hoạt động nguy hiểm.

Nếu so sánh cuộc sống nơi công sở tháng trước và tháng này thì thấy khác nhau một trời một vực. Tháng trước bạn có biết bao đồng minh, nay lại có thể phải đối mặt với việc đồng nghiệp công khai thách thức. Đừng tham chiến, nếu nhất định muốn giao tranh thì nên chọn cách thông minh. Vận may không ở bên bạn lúc này, vì vậy tốt nhất là đợi đến khi trời trong sáng hơn. Kẻ thù nơi công sở có thể chọn lựa chiến lược không đàng hoàng, nhưng bạn đừng cho phép mình làm điều tương tự với họ. Nếu không chơi đúng luật, bạn sẽ thất bại. Hãy trì hoãn mọi việc và nằm yên cho tới tháng sau, khi Thiên vận đến với bạn.

Trong kinh doanh, đây là một tháng không mấy trôi chảy cho người tuổi Sửu. Bạn có thể cảm thấy thất vọng hay bị vượt mặt. Cẩn thận khi giao lưu trong tháng này. Có thể có những con người mới xuất hiện trong cuộc đời bạn, họ hứa hẹn rất nhiều điều tốt lành nhưng sự thật không phải như vậy, vì thế đừng quá cả tin. Đây không phải thời điểm tốt lành để tham gia những dự án mới hay đưa ra những hứa hẹn mới. Và đặc biệt là không nên chi ra những khoản tiền lớn.
Có thể có những thế lực giấu mặt chống lại bạn. Đây là lúc khó nhận ra ai là bạn thực thụ. Lắng nghe trực giác của mình sẽ tốt hơn là chịu ảnh hưởng bới quá nhiều người xung quanh.

Một tháng nguy hiểm cho tình yêu. Ngôi sao số 7 mang lại sự phản bội, chẳng những trong lĩnh vực tiền tệ mà cả trong chuyện tình cảm. Nguy cơ nằm ở cả phía bạn và phía người kia. Năng lượng kiểu này khiến người ta rất dễ trở nên không chung thủy. Bảo vệ hôn nhân của bạn bằng cách mang theo mình hay bày tại nhà biểu tượng Song Hỷ.

Tuổi Dần

Vận may tháng này lẫn lộn tốt xấu. Sự xuất hiện của sao tháng số 7 kết hợp với sao năm số 7 làm tăng cường năng lượng bạo lực, nguy cơ trộm cướp, lừa đảo, thậm chí bởi những người bạn vẫn tin tưởng. Tốt nhất là nên kiềm chế tính thích mạo hiểm của bạn trong tháng này. Rất may ngôi sao số 7 lại có khả năng chuyển thành cơ hội tuyệt vời khi kết hợp với sao Vận số 2. Tổ hợp Hà Đồ 2/7 mang lại tài vận dưới dạng thu nhập bất ngờ.

Tại công sở, mọi việc có thể nóng lên, đấu đá chính trị khiến bạn phải lo lắng. Hãy tỏ ra trung lập, đừng tham gia vào bất kỳ băng nhóm nào. Bạn có thể sẽ phải hối tiếc vì đã phụng thờ sai chủ. Hãy giữ kín quan điểm, đừng để lộ cho người khác. Tháng này bạn khó lòng phân biệt ai tốt thực sự và ai là người giả tạo. Tốt nhất là nên tập trung vào công việc của mình, rồi bạn sẽ yên ổn vượt qua tháng này. Tránh đưa chuyện tại nơi làm việc. Đừng để người khác kích động bạn nói ra chính kiến của mình khi điều này là không cần thiết. Dễ dãi trong các câu chuyện phiếm nhỏ nhặt có thể khiến bạn trượt chân, tiết lộ quá nhiều điều, vô tình tạo cơ hội cho người khác khi họ cần. Hãy nhìn trước ngó sau và đừng quá tin người trong tháng này.

Tháng trước công chuyên kinh doanh ít nhiều khá ổn thỏa, nhưng tháng này sẽ có nhiều thách thức hơn. Khi bạn đang quá yên ổn thì khó khăn tuy nhỏ cũng có thể tạo cảm giác khó chịu lớn. Học cách kiểm soát stress bằng cách giải quyết mọi việc một cách từ tốn.
Quan hệ tình cảm tháng này không mấy trôi chảy. Sự dư thừa năng lượng Kim của tháng khiến bạn nhạy cảm hơn bình thường. Tránh để những hiều nhầm nho nhỏ vượt ra ngoài tầm kiểm soát. Nếu có điều gì khó chịu trong tâm, tốt nhất là hãy nói ra. Tuổi Dần hiếm khi găm dữ hận thù trong mình, nếu làm vậy, bạn sẽ chỉ tự nuôi buồn phiền vô cớ mà thôi.

 Đây không phải thời điểm để theo đuổi một mối quan hệ quá nghiêm túc. Người độc thân nên đợi đến thời điểm thích hợp để tiến xa hơn trong tình cảm. Người đã có gia đình nên dành cho bạn đời một khoảng trời riêng vào lúc này.

Tuổi Mão

Sự xuất hiện của sao tháng số 2 kết hợp với sao năm số 2 khiến năng lượng của người tuổi Mão kiệt quệ. Công việc vượt quá khả năng của bạn. Rút bớt những lời hứa hẹn tốt hơn là để mọi người thất vọng sau này. Nếu có rắc rối thì cần dũng cảm đối mặt, nhất là trong lĩnh vực sức khỏe. Những triệu chứng nhỏ nhặt nếu không được phát hiện và xử lý kịp thời có thể trở thành bệnh tật nguy hiểm, khó chữa. Người có tuổi nhất thiết nên tránh dùng nhiều thời gian ở cung Đông của ngôi nhà trong tháng này. Cung Nam, Tây Nam và Tây là những vị trí may mắn nhất trong vài tuần tới.
 
Không khí tại nơi làm việc cải thiện rõ rệt, nhưng bạn cảm thấy không thể kiểm soát tình hình tốt như trước, công việc dường như trở nên quá sức. Thay vì phản đối, hãy lên kế hoạch sử dụng thời gian hiệu quả hơn. Nếu cảm thấy không thể hoàn thành một số công việc đúng thời hạn, hãy sớm tìm kiếm sự trợ giúp. Cố gắng nghỉ ngơi đủ là điều bạn nên chú ý trong tháng này.

Trong kinh doanh, tuổi Mão có thể thiết lập được một số quan hệ đồng minh chiến lược nhiều hứa hẹn. Nên tránh tạo dựng cùng lúc quá nhiều đối tác. Hợp tác với bạn bè có thể là một hướng tốt trong lúc này, nhưng ngay từ đầu cần có sự phân công rõ ràng để tránh đổ vỡ vì hiểu nhầm.

Tuổi Mão có gia đình hay đã có quan hệ bền chặt bắt đầu cảm thấy gần gũi hơn với bạn đời. Hãy chia sẻ với người ấy những điều bạn trăn trở, chính tại đây bạn có thể tìm thấy những giải pháp mình đang tìm kiếm.

Tuổi Mão độc thân mong muốn tìm người yêu hãy thôi tìm kiếm những tư chất bề nổi, và cũng đừng vội gạt phăng những lời đề nghị mai mối của bạn bè, người thân. Bạn có thể gặp được nửa kia của mình trong những hoàn cảnh bất ngờ nhất.. Năng lượng đang phủ đầy cung tử vi của bạn, và điều gì đó hết sức đặc biệt có thể xảy ra trong tháng này.

Tuổi Thìn

Ngôi sao Cãi cọ #3 của tháng phối hợp với sao #3 của năm, làm tăng gấp đôi năng lượng thù địch. Ảnh hưởng của chúng có thể khiến những bất đồng nho nhỏ leo thang, nhanh chóng trở thành trận chiến quyết liệt. Bạn trở nên nóng nảy, tức giận vì những chuyện hết sức nhỏ nhặt và chẳng mấy hào hứng giúp đỡ mọi người. Chú ý đừng nổi nóng với những người bạn không được phép nổi nóng, nếu không hậu quả sẽ rất khó lường.

 Đừng cao giọng khi bực bội, kiểm soát thành công cảm xúc giúp giảm bớt rất nhiều rắc rối. Tăng cường sử dụng màu đỏ (dùng thảm, rèm cửa màu đỏ, …) tại cung Đông Nam và mặc nhiều màu đỏ để hóa giải năng lượng cãi cọ.

Đây là một tháng căng thẳng cho người tuổi Thìn, sự thiếu kiên nhẫn của bạn khiến mọi người né tránh. Điều này lại khiến bạn khó chịu và có những lời nói hay việc làm thiếu kiềm chế. Cứ như vậy vòng xoắn tiếp tục xoay. Nên nhớ rằng mọi hành động bột phát lúc này đều rất bất lợi. Nếu thấy mình không còn khả năng kiểm soát cảm xúc, hãy hít thở thật sâu và dừng lại trước khi có động thái tiếp theo. Quãng thời gian quý báu trước khi hành động giúp bạn tránh được rất nhiều rắc rối. Không nên làm việc nhóm hoặc tương tác với nhiều người.

Người làm công việc kinh doanh có thể vấp phải thị phi và thông tin xấu trên truyền thông. Nóng vội sẽ chẳng giúp ích gì, nếu bạn tìm cách bảo vệ mình, mọi chuyện sẽ trở nên tồi tệ hơn. Càng chiến đấu hăng, thất bại sẽ càng lớn. Hãy dành việc sửa chữa hình ảnh của mình cho tháng sau. Tốt nhất là tiếp tục công việc kinh doanh và làm ngơ trước những động thái không đẹp của người khác. Rồi bạn sẽ thoát ra ngoài, thơm tho như những đóa hồng. Cẩn thận với khả năng kiện tụng và tranh chấp pháp lý.

Một tháng khó khăn cho các mối quan hệ tình cảm. Bạn cảm thấy nóng nảy hơn bình thường. Mặc dù Thìn là con giáp biết nghe theo lý lẽ, tháng này bạn tỏ ra độc đoán vô cớ. Càng tranh luận cãi cọ nhiều, bạn càng trở nên nóng nảy. Tránh bắt đầu chuyện tình cảm mới vào lúc này, khi bạn tiến lại quá gần người khác cũng là lúc rắc rối bắt đầu. Giữ khoảng cách nhất định là cách tốt nhất để duy trì quan hệ êm thấm cho những mối quan hệ còn non nớt. Tuổi Thìn có gia đình có thể tranh cãi nảy lửa với bạn đời. Hãy thư giãn và kiềm chế, mọi việc sẽ ổn trở lại vào tháng sau.

Tuổi Tỵ

Ngôi sao Cãi cọ (#3) của tháng kết hợp với sao Cãi cọ của năm khiến cho năng lượng Mộc trở nên dư thừa trong cung tử vi của người tuổi Tỵ. Năng lượng Hỏa nội tại của con giáp Tỵ giúp giảm phần nào ảnh hưởng tiêu cực này nhưng dù sao bạn cũng sẽ thấy năng lượng cãi cọ tràn ngập trong tháng này. Bạn không đủ kiên nhẫn với những người không theo kịp bạn, và làm việc theo nhóm sẽ trở thành một thách thức lớn. Những người làm kinh doanh cần đặc biệt cẩn thận với sao số 3, có nguy cơ vướng vào những rắc rối pháp lý. Hãy tránh xa những chuyện kiện tụng, cơ hội chiến thắng của bạn vô cùng nhỏ bé, vì vậy phòng ngừa trước vẫn hơn. Các mối quan hệ lại trở nên khó khăn, trừ khi bạn kiểm soát được xu hướng đối đầu của mình.

Tâm trạng nóng nảy khiến người tuổi Tỵ trở nên rất khó tiếp cận. Đồng nghiệp có thể phản ứng rất tiêu cực với thái độ cáu bẳn của bạn, đẩy bạn tới chỗ nói điều không hay, làm điều không đúng. Cố gắng kiểm soát cảm xúc, đừng để mình rơi vào vòng xoắn nguy hiểm này. Giảm thiểu việc tiếp xúc với những người khác, chỉ đưa ra quan điểm của mình khi thật cần thiết, cố gắng tỏ ra hòa nhã. Trường hợp bạn có tiếng nói ngang hàng với mọi người trong một dự án sẽ đặc biệt nguy hiểm vì lúc này người tuổi Tỵ rất khó cưỡng lại ý muốn bác bỏ ý kiến của người khác. Làm việc độc lập là cách an toàn nhất trong tháng này.

Người làm công việc kinh doanh sẽ gặp nhiều trở ngại trong tháng này. Chú ý đừng để rơi vào cãi cọ với bạn làm ăn vì những chuyện nhỏ nhặt. Rắc rối có thể xuất hiện từ không đâu. Đôi khi bạn cần có niềm tin khi làm ăn chung. Nếu có hiểu nhầm, đừng ngay lập tức nghĩ xấu về đối tác. Hãy tìm cách xem xét vấn đề từ góc nhìn của người khác. Năng lượng của tháng có xu hướng khuấy lên những mặt tiêu cực nhất của vấn đề, vì vậy hãy cố gắng không vội vàng kết tội bạn làm ăn.

Nếu có thể, hãy xin nghỉ phép một thời gian, điều này sẽ giúp giảm bớt sự đối đầu trong thái độ của bạn.
Những cãi vã nhỏ có thể xuất hiện giữa vợ chồng trong tháng này, nhưng điều nguy hiểm nhất là vào lúc nước sôi lửa bỏng, bạn có thể nói ra những điều không thể rút lại. Cố gắng đừng phá tan tình yêu và sự tin tưởng bạn đã dành bao công sức gây dựng. Nếu tức giận, hãy dành chút thời gian cho riêng mình để xử lý cảm xúc. Nhiếc mắng bạn đời là điều tồi tệ nhất bạn có thể làm lúc này. Tuyệt đối tránh bàn chuyện gia đình với bạn bè hay người ngoài nếu không muốn mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn.

Tuổi Ngọ

Đây là một tháng hết sức tuyệt vời cho người tuổi Ngọ, khi sao Tài vận #8 của tháng kết hợp với sao #8 của năm, mang tới nhiều vận may về của cải, tiền bạc. Sao số 8 cũng mang tới thành công trong nhiều lĩnh vực khác, nhờ đó chẳng những tiền nong ‘rủng rỉnh’ hơn, bạn cũng cảm thấy hài lòng hơn với công việc và cuộc sống gia đình.

Tuổi Ngọ có thể tự tin dấn thân vào những cuộc phiêu lưu mới. Khi cần đưa ra quyết định, hãy lắng nghe trực giác. Nếu có những thay đổi lớn cần thực hiện, hãy bước đi dứt khoát. Cơ hội thành công của bạn tháng này đủ lớn để không phải tìm kiếm sự đồng thuận từ tất cả mọi người cho mỗi việc mình làm.

Công việc bận rộn, bạn trở về nhà mệt lả nhưng tràn đầy cảm giác thỏa mãn vì thành công. Với sự nhiệt tình và hăng hái cao độ, bạn được tất cả đồng nghiệp chào đón. Nếu muốn đạt được nhiều hơn những gì đang có, hãy bước ra, nắm bắt cơ hội và làm việc chăm chỉ.
Vận may trong kinh doanh tháng này rất tốt, thành công sẽ tới nếu bạn hết sức nỗ lực. Hãy dũng cảm trong đầu tư, và một khi đã quyết định thì đừng ngoái đầu nhìn lại. Có thể bạn sẽ không được gặt hái thành quả ngay lập tức nhưng phần thưởng rồi sẽ đến.

Hãy là người lãnh đạo mạnh mẽ, động viên nhân viên suy nghĩ sáng tạo. Đây là lúc có thể tìm kiếm nguồn thu nhập mới, gây dựng khách hàng mới. Vận may tăng trưởng cao, vì vậy bạn có thể mở rộng kinh doanh hay đa dạng hóa sản phẩm, dịch vụ của công ty. Hãy tận dụng ‘cơ hội vàng’ này, cặp sao may mắn số 8 sẽ chẳng thường xuyên viếng thăm bạn đâu.

Một tháng lãng mạn cho người tuổi Ngọ. Nguyện vọng muốn cho nhiều hơn nhận lúc này khiến bạn đồng hạnh của họ thật may mắn. Hãy cởi mở và trung thực trong quan hệ. Càng ít ‘diễn’, cuộc đời bạn sẽ càng hạnh phúc. Đây là thời điểm thích hợp để đưa chuyện tình cảm tiến thêm một bước. Người đã có gia đình nên tìm cách chia sẻ các mối quan tâm của mình với bạn đời.

Tuổi Mùi

Đây là tháng của sự thay đổi, với những biến đổi đáng kể trong cuộc đời người tuổi Mùi. Lúc đầu, những thay đổi này có thể khiến bạn khó chịu, nhưng về lâu dài chúng đều đem đến kết quả tích cực. Hãy thuận theo dòng chảy cuộc đời. Một số người tuổi Mùi có thể được trao quyền lãnh đạo trong tháng này.

Một số người sẽ phải đối mặt với những lựa chọn quyết liệt: tiếp tục công việc hiện tại hay rẽ sang một ngả mới. Có thể có những lời đề nghị cho một công việc hấp dẫn. Hãy nghe theo trực giác của bạn. Tham khảo ý kiến của những người xung quanh là điều cần thiết, nhưng tháng này bạn có thể vững tin đưa ra quyết định của mình. Nhớ đừng ‘qua cầu rút ván’, hãy giữ cho mình những cánh cửa rộng mở trong tương lai.

Vận may trong kinh doanh tốt, bạn có thể đầu tư hay mở rộng làm ăn. Vì không phải quá lo lắng về vấn đề tài chính, tuổi Mùi sẽ có thêm thời gian để tìm cách đẩy mạnh sản xuất, mở rộng thị trường. Hãy tăng cường kết nối bạn bè để có thêm thông tin cần thiết.
Bạn sẽ ra ngoài thường xuyên hơn, tham gia vào nhiều hoạt động xã hội sôi nổi.

 Cuộc sống tình cảm trở nên thuận lợi vì mọi thứ đều trở nên rõ ràng. Nếu quan hệ đang trong tình trạng bế tắc, bạn sẽ nhận ra điều này và đủ dũng khí để làm điều gì đó. Những người bấy lâu vẫn nghiễm nhiên hưởng thụ sự cung phụng của người yêu sẽ nhận ra rằng mình đang có trong tay một báu vật. Họ sẽ chăm chút và dâng hiến nhiều hơn. Nói chung, những thay đổi xảy ra trong tháng này đều mang tới điều tốt đẹp.

Tuổi Thân

Tháng tới có thể mang lại những biến đổi đáng kể, ảnh hưởng tới cả bạn và những người xung quanh. Ban đầu, mọi chuyện có vẻ lộn xộn nhưng rồi bạn sẽ sớm quen với hoàn cảnh mới và nhận ra rằng thay đổi này mang tới những điều tốt lành. Những người làm việc trong lĩnh vực đòi hỏi sự cạnh tranh lớn sẽ có một tháng thành công, khi vận may chiến thắng ở bên bạn.

Trong công việc, có thể có một số điều chỉnh lớn cần thích nghi, chẳng hạn sự hoán đổi trách nhiệm, thay đổi bộ phận công tác, chuyển tới thành phố khác… Lúc đầu, những xáo trộn này có thể khiến bạn khó chịu, nhưng nếu nhìn nhận nó như cơ hội để chứng tỏ khả năng thích nghi của mình, bạn sẽ thấy mọi chyện rồi cũng ổn. Học thêm kỹ năng mới có thể là việc cần thiết, và điều này sẽ hoàn toàn nằm trong khả năng của bạn.

Khả năng lãnh đạo của tuổi Thân tháng này cao, chủ doanh nghiệp có thể dễ dàng chuyển tải chiến lược và cách làm việc tới đội ngũ nhân viên. Tư duy sáng sủa giúp bạn nhanh chóng tìm ra giải pháp cho mọi vấn đề. Sự cạnh tranh trở nên khốc liệt, giữ vững thị trường là một thách thức lớn, nhưng không có gì là quá khó nếu bạn quyết tâm cao. Nếu thấy có điều gì bất ổn, đừng vội vàng thay đổi chiến lược, đôi khi cắt lỗ và tiếp tục bước đi còn tốt hơn đổ tiền vào những nơi vô vọng. Nếu bạn biết buông xả như vậy, thành công sẽ đến dễ dàng hơn.

Trong chuyện tình cảm, có một số thay đổi lớn trong cách nhìn của bạn đối với các mối quan hệ và điều bạn quý trọng nơi bạn đời, người yêu. Có một số thứ được bạn trân trọng hơn vào lúc này, và điều đó có thể làm thay đổi cách lựa chọn bạn đời. Người độc thân có thể thấy mình chuyển hướng sang các ‘đối tượng’ khác trước, còn người đã có gia đình và không thỏa mãn với hôn nhân có thể bắt đầu tìm kiếm ở nơi khác. Người có gia đình hạnh phúc cũng có thể có những xáo trộn cảm xúc như vậy nhưng nên tự kiềm chế. Hãy cởi mở hơn với bạn đời, cùng nhau lựa chọn những phương thức giao tiếp mới hiệu quả hơn. Thường xuyên làm được điều này, quan hệ vợ chồng sẽ được cải thiện.

Tuổi Dậu

Mọi chuyện lại ổn thỏa trở lại. Ngôi sao Thiên vận của tháng kết hợp với sao Thiên vận của năm giúp đưa mọi việc trở lại quỹ đạo. Những rắc rối của tháng trước dường như đã tự bốc hơi. Bạn nhận được sự giúp đỡ từ những người quan trọng và dễ dàng đạt được mục tiêu đề ra. Hãy hào phóng khi thành công, rồi thành công mới sẽ tới. Lúc này trực giác sắc bén sẽ giúp bạn nói năng và hành động đúng mực.

Tại công sở, bạn có thể được giao một nhiệm vụ mới đầy thách thức, đòi hỏi trách nhiệm cao hơn, nhưng điều này sẽ giúp ích nhiều cho bạn trong việc gây dựng sự nghiệp. Lúc này, quan hệ với cấp trên của bạn rất ổn, họ có thể thảo luận về tương lai và giúp bạn tiến xa hơn. Hãy tìm kiếm cơ hội thể hiện tốt nhất các kỹ năng của mình, phát huy sáng kiến và làm nhiều hơn những gì được mong đợi. Tất cả những điều nói trên sẽ có ý nghĩa đặc biệt vào lúc này.
Trong kinh doanh, có rất nhiều cơ hội để người tuổi Dậu theo đuổi, phần lớn đều khả thi. Đây có thể là lúc cần tới sự hỗ trợ của bạn bè. Chỉ cần bạn ngỏ lời, sẽ có nhiều người sẵn sàng giúp đỡ. Phần bạn mang lại cho họ càng lớn, sự giúp đỡ sẽ càng đáng kể. Hãy thu nạp thêm đồng minh. Tuổi Dậu thường thành công hơn nhiều khi làm việc có đồng đội.

Những người tìm kiếm tình yêu sẽ có một tháng thuận buồm xuôi gió. Ngôi sao Thiên vận mang tới nhiều vận may trong tình yêu. Nếu thật tích cực, tuổi Dậu độc thân rất có khả năng tìm được nửa thứ hai của mình. Hãy tỏ ra kiên cường khi theo đuổi điều mình muốn, đừng đợi đến khi thời cơ chín muồi mới ra tay. Nếu bạn đợi quá lâu, thuyền có thể dong buồm ra khơi mất. Đừng đợi người khác theo đuổi mình, hãy tự mình theo đuổi điều mong ước. Kể cả nếu bạn không biết chắc thái độ của ‘đối phương’, cứ mạnh dạn lên. Nếu tín hiệu thu được là tích cực, bạn đã tìm được điều kỳ diệu, còn nếu không, hãy đi tìm ở nơi khác.

Tuổi Tuất

Đây là một tháng cực kỳ tối tăm cho người tuổi Tuất, lời khuyên chung cho bạn là hãy giảm tốc độ trong suốt 4 tuần tới. Tuyệt đối tránh bắt đầu những công việc quan trọng, không mạo hiểm và đừng thực hiện những thay đổi lớn trong cuộc đời. Bạn có thể phải đối mặt với nhiều rủi ro trong tháng này, nhưng Sinh lực và Tinh thần của tuổi Tuất năm nay mạnh mẽ, hãy dùng nội lực để vượt qua quãng thời gian khó khăn này.

Tránh đến những nơi có nhiều âm khí như bệnh viện, nghĩa trang, nhà giam vì lượng âm khí quá lớn ở đó có thể kết hợp với vận rủi của bạn, thể hiện thành những điều bất hạnh. Nên dành nhiều thời gian ở nhà, thay vì thường xuyên ra ngoài, đặc biệt là vào buổi tối. Tăng cường mặc đồ trắng và đeo trang sức vàng bạc để hóa giải năng lượng xấu.

Xuất hiện cảm giác bất an trong công việc. Bạn có thể phải đối đầu với một số kẻ phá hoại nhưng hãy kiềm chế, đừng tìm cách đáp trả. Chiến thắng có thể đến nhưng cái giá phải trả sẽ rất đắt. Nếu chẳng may rơi vào tình huống khó chịu, hãy lặng lẽ rút lui, chờ thời cơ thuận lợi hơn để xử lý.

Tháng này, tốt hơn cả là nằm yên, đừng tìm cách thể hiện hay gây ấn tượng, chỉ nên tham gia vào công việc trực tiếp liên quan tới mình. Bạn vẫn có cơ hội đạt được những thành công nho nhỏ, nhờ tổ hợp 10 may mắn hình thành giữa sao tháng và sao năm, nhưng nhìn chung mọi việc sẽ khó khăn hơn bình thường.

Công việc kinh doanh tháng này không mấy êm ả. Bạn cần chuẩn bị đối mặt với những cạnh tranh khốc liệt trên thương trường. Nếu định hành động đáp trả đối phương, hãy đợi đến tháng sau, khi vận may của bạn tốt hơn. Lúc này tốt nhất là nên tập trung cải thiện hoạt động của công ty và giải quyết những vấn đề nội bộ, có thể có sự va chạm giữa các nhân viên cần được xử lý. Cố gắng nâng cao năng suất lao động thay vì tìm cách sáng tạo quá mức. Một số vấn đề có thể sẽ không có giải pháp trong tháng này, hãy kiên nhẫn đợi đến tháng sau, rồi mọi chuyện sẽ được cải thiện.

Trong quan hệ tình cảm, xuất hiện những hiểu nhầm và bất đồng. Hãy tỏ ra hào hiệp khi có tranh chấp, nếu không muốn bị kéo vào những trận chiến quyết liệt. Người có gia đình có thể đánh mất những gì mình đang có nếu không thể kiểm soát tính nóng nảy và sự nhạy cảm quá mức của mình lúc này. Hãy tránh xa tranh cãi, tốt nhất là cho mình thời gian lấy lại bình tĩnh; đừng nói cho sướng miệng để rồi sau đó lại hối tiếc.

Tuổi Hợi

Đây là một tháng kém may mắn cho người tuổi Hợi. Ngôi sao bất hạnh Ngũ Hoàng của tháng kết hợp với sao Ngũ Hoàng của năm đe dọa mang tới đủ loại rắc rối. Tai họa loại này rất nghiêm trọng và cần được hóa giải: bày Tháp Ngũ Hành hay nhiều đồ vật kim loại ở cung Tây Bắc của ngôi nhà, tránh bật đèn sáng hoặc gây tiếng ồn ở khu vực này, tăng cường mặc đồ màu trắng, màu ghi và mang đồ trang sức bằng vàng bạc.

Hãy nằm yên và tránh mạo hiểm. Rất may là sự kết hợp của sao tháng và sao năm còn tạo nên tổ hợp 10 may mắn, với vận may hoàn thành công việc. Điều này có nghĩa là dù có rất nhiều khó khăn trở ngại, cuối cùng mọi việc cũng sẽ ổn. Hãy suy nghĩ tích cực, chấp nhận những thất bại tạm thời, dù khó khăn đến mấy cũng cố gắng vận dụng nội lực để thoát hiểm.

Trong công việc, quan hệ với đồng nghiệp bị ảnh hưởng. Khi sai sót xảy ra, đừng cố gắng đổ lỗi cho người khác, hãy học cách nhận trách nhiệm về mình, biện minh sẽ chẳng giúp tình hình khá lên. Hãy giữ cái đầu tỉnh táo, nếu cần thì sẵn sàng lùi lại một vài bước để có cái nhìn khách quan hơn về sự việc. Đây là giai đoạn khó khăn nhưng cũng chẳng quá tồi. Buồn vui đều là sản phẩm của chính bạn, nếu biết thay đổi suy nghĩ, bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc hơn nhiều.

Vận may kinh doanh tháng này thấp. Đây không phải lúc lên kế hoạch lớn, và càng không phải lúc đem chúng ra thực hiện, hãy tập trung củng cố và bảo toàn lực lượng. Tránh đầu tư lớn, hãy giữ thái độ thận trọng khi đưa ra quyết định. Bạn có thể phải đối mặt với một số sự cố và những điều thất vọng. Đừng phản ứng quá thái, nếu không mọi chuyện còn có thể trở nên tồi tệ hơn.

Trong tình cảm, sẽ có nhiều hiểu nhầm hơn bình thường. Tuổi Hợi có thể trở nên rất khó tính khi công việc không ổn thỏa. Hãy chuẩn bị tinh thần vì sự xuất hiện kép của sao Ngũ Hoàng trong tháng này sẽ mang tới trở ngại nối tiếp trở ngại.Người đã có gia đình nên học cách tin tưởng ở bạn đời, khi đó bạn có thể chuyển tình huống tiêu cực thành tích cực. Sẽ rất hữu ích nếu hai bạn có thể cùng nhau đối đầu với bất hạnh.
Yahoott

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét