Photobucket
Photobucket

Photobucket Photobucket Photobucket My Pictures

QUICK COMMENT

PhotobucketPhotobucket GUESTBOOK PhotobucketPhotobucket

Thứ Bảy, 28 tháng 6, 2014

Được trả hậu hĩnh để đóng giả ma

Người đóng giả ma sẽ được trả 234.000 đồng cho một tiếng đồng hồ. Tuy trả công hậu hĩnh như vậy nhưng một công ty ở Anh vẫn không tìm được ai chấp nhận làm việc này.


Được trả hậu hĩnh để đóng giả ma
 
Con tàu ma – con tàu lưu động biểu diễn trên khắp thế giới  


Công ty Carters Steam Fair ở Anh đang tuyển người đóng giả ma trên Con tàu ma – con tàu lưu động biểu diễn trên khắp thế giới. Công việc này cần người dũng cảm, không sợ bóng tối và những điều huyền bí. 

Người trúng tuyển chỉ cần ăn mặc đóng giả ma, đi lại trong bóng tối, dọa khách tham quan sợ hãi và sẽ được trả 6,5 bảng (khoảng 234.000 đồng) cho một tiếng đồng hồ làm việc. 


Được trả hậu hĩnh để đóng giả ma 

Công ty Carters Steam Fair đã đăng tuyển suốt 2 tuần nhưng vẫn chưa tìm được ai chịu đóng giả ma


Carters Steam Fair đã đăng quảng cáo trên mạng để tuyển người suốt hai tuần. Hàng chục người đã ứng tuyển vào vị trí này nhưng sau đó đã bỏ cuộc vì quá hoảng sợ. Họ cảm thấy Con tàu ma thật sự bị ma ám. 

Một ứng viên cho biết: "Ở trong con tàu rất lạnh và không có ai khác. Thế nhưng tôi chắc chắn đã nhìn thấy một thứ gì đó di chuyển". Một người khác kể: "Tôi cảm thấy có một bàn tay lạnh cóng chạm vào tôi". 


Được trả hậu hĩnh để đóng giả ma


Con trai của giám đốc Carters Steam Fair, Joby Carter, cho biết: "Chúng tôi không thể tìm thấy bất cứ ai làm việc trong Con tàu ma bởi vì nó rất đáng sợ. Chúng tôi vẫn đang tiếp tục tuyển người đủ dũng cảm làm công việc này".

Theo Trí thức trẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét