Photobucket
Photobucket

Photobucket Photobucket Photobucket My Pictures

QUICK COMMENT

PhotobucketPhotobucket GUESTBOOK PhotobucketPhotobucket

Thứ Ba, 3 tháng 6, 2014

Hoảng hốt vì uống phải nước ngâm xác chết

Hơn 700 người dân Singapore đã vô cùng hoảng sợ và lập tức đi khám sau khi nghe tin xác một cô gái quốc tịch Indonesia đã được giấu trong bể nước sinh hoạt của họ.

Mô tả ảnh.
Toàn cảnh khu Woodlands, Singapore.
Sự việc trên xảy ra tại một tòa nhà chung cư ở khu Woodlands, Singapore. Sáng sớm ngày 16/5, một người dân sống tại khu vực này phát hiện nguồn nước cung cấp cho gia đình bị gián đoạn, đến buổi trưa mở vòi nước ra, người này đã phát hiện trong nước có gì đó bất thường, nước bị chuyển sang màu vàng, có vẩn đục và bọt trắng. Sau khi kiểm tra bể nước, cảnh sát bất ngờ tìm thấy xác chết một phụ nữ đã bị giết hại dã man ngâm trong nước.
Được biết, nạn nhân là một cô gái người Indonesia năm nay 30 tuổi, khi được phát hiện, nạn nhân mặc một chiếc áo phông và váy ngắn. Theo người dân chứng kiến, sáng hôm đó họ thấy một đôi nam nữ cãi nhau trong thang máy, người đàn ông trông giống người Bangladesh, anh ta dùng móng tay bấm chặt vào cổ cô gái. Cảm thấy có chuyện không lành xảy ra nên những người chứng kiến đã lập tức báo cảnh sát.

Chị Ngô, sống tại khu Woodlands cho biết, trong lúc tắm cho con vào sáng sớm, chị phát hiện trong nước có vẩn đục và bọt trắng. "Thật đáng sợ! Sáng nay tôi vẫn dùng nước này để nấu cháo đậu xanh cho cả nhà ăn"- một người dân ở khu Woodlands thốt lên.

Ban Tiện ích công cộng Singapore đã cử người tới khu chung cư để khử trùng nhưng nhiều người dân vẫn nghi ngờ về độ an toàn và không dám uống nước máy. Bà nội trợ Trần cho biết gia đình bà dự định sẽ uống nước khoáng trong vòng 1 tuần, sau đó sẽ tính tới việc đun nước sôi để dùng. Theo bệnh viện gần khu chung cư, sau khi sự việc xảy ra đã có hơn 15 người tới bệnh viện kiểm tra nhưng họ không nói rõ những người này có uống phải nước ngâm xác chết hay không.


Theo Sầm Hoa
Vietnamne

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét