Photobucket
Photobucket

Photobucket Photobucket Photobucket My Pictures

QUICK COMMENT

PhotobucketPhotobucket GUESTBOOK PhotobucketPhotobucket

Thứ Bảy, 14 tháng 6, 2014

Ảnh tự sướng ngoạn mục của phi công bên siêu máy bay

Phi công trên máy bay chiến đấu F-16 của Hà Lan đã tự chụp ảnh với siêu máy bay Dremliner khi đang hộ tống nó về nước.

Tuần trước, các phi công thuộc lực lượng Không quân Hoàng gia Hà Lan trên hai chiếc chiến đấu cơ F-16 đã có cơ hội “chộp” hình ảnh của chiếc Dreamliner – dòng máy bay chở khách lớn nhất từ trước tới nay của hãng Boeing – khi lần đầu tiên hộ tống nó về Hà Lan.
“Hãng hàng không Arkefly thật may mắn khi tiếp nhận chiếc Dreamliner 787-8 đầu tiên và đó cũng là chiếc đầu tiên xuất hiện tại Hà Lan", Arkefly đăng dòng thông báo trên trang Facebook của hãng.
Cận cảnh chiếc Dreamliner 787-8 nhìn từ bên trong F-16.
Đây không phải lần đầu tiên phi công trên chiến đấu cơ F-16 ghi lại những hình ảnh đặc biệt như vậy. Đầu năm nay, một viên phi công của Không lực Hoàng gia Đan Mạch lái F-16 của đã “chộp” khoảnh khắc tên lửa bay ngang qua người phi công ở phía sau với lửa vẫn còn cháy sáng ở sau đuôi. Bức sau đó được lưu truyền rộng rãi trên khắp thế giới.   
Dreamliner - 787 là chiếc máy bay hiện đại nhất của hãng Boeing. Nó bắt đầu thực hiện việc trung chuyển hành khách từ năm 2011. Chuyến bay thương mại đầu tiên của siêu máy bay trên thế giới là từ Narita - Hong Kong cũng do All Nippon Airways (ANA) của Nhật Bản thực hiện ngày 26/10/2011.
Theo Zing new

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét