Photobucket
Photobucket

Photobucket Photobucket Photobucket My Pictures

QUICK COMMENT

PhotobucketPhotobucket GUESTBOOK PhotobucketPhotobucket

Thứ Năm, 19 tháng 9, 2013

Nỗi niềm... vợ đẹp

Để đổi lấy cái nhìn thán phục của mọi người, những người đàn ông có vợ đẹp cũng có nỗi niềm riêng.
 
Nếu bạn đã từng phải ganh tỵ với tay hàng xóm tốt số vì đã rước được về nhà một cô dâu "xinh như mộng", bạn từng trầm trồ thán phục cái tài của cậu bạn thân khi cậu giới thiệu cô vợ sắp cưới dáng đẹp kiêu sa như người mẫu, thì hẳn bạn sẽ ngạc nhiên khi biết: Để đổi lấy cái nhìn thán phục của mọi người, những người đàn ông có vợ đẹp cũng có nỗi niềm riêng.
 
Bài học nằm lòng: Phải biết hi sinh

Xung quanh những cô gái đẹp luôn là những lời đường mật, tán dương, những ánh mắt đầy mê đắm, chính vì vậy có được một người đàn ông yêu thương và hết lòng chiều chuộng đối với họ là chuyện dĩ nhiên. Họ nghĩ: Với vẻ đẹp yêu kiều, mình còn phải đáng được hưởng nhiều hơn thế nữa!!!
 
Trong suy nghĩ của các cô nàng quá xinh đẹp: Xung quanh họ thiếu gì những người có thể sẵn sàng quỳ gối cầu xin tình yêu, nên người mà họ lấy làm chồng thật may mắn và diễm phúc hơn những "vệ tinh" đang quay cuồng quanh họ ư?  Có được một cô vợ đẹp, bài học đầu tiên mà người đàn ông được học đó là phải biết hi sinh, là bài học về một tình yêu "có cho mà không có nhận".
 
Lo nơm nớp

Khi đã lấy một người phụ nữ đẹp, cùng với cảm giác tự hào của kẻ chiến thắng, thì tự lúc nào, một cảm giác mơ hồ lo sợ bắt đầu len lỏi trong trái tim người đàn ông.

Một người đẹp sẽ giống như một đoá hoa toả hương thơm ngát và ong bướm sẽ  dập dìu bay đến tìm mật ngọt. Đàn ông có vợ đẹp đôi khi mất đi sự tự tin, cái phong cách đàn ông tự do phóng khoáng của mình. Khác với những anh chàng có vợ ở mức trung bình khá luôn ung dung, thoải mái, đàn ông sở hữu một người đẹp cỡ... á hậu luôn lo nơm nớp tình yêu của mình có ngày "để gió cuốn đi". 

Trước những người đàn ông lạ đang vây xung quanh người vợ đẹp của họ, cái nhìn của họ không còn thiện chí mà luôn thấp thoáng sự nghi ngờ và ghen tuông.

Đàn ông có vợ đẹp luôn có ý thức mình phải thực sự có tài, phải làm việc hết mình để những cô vợ búp bê của mình hài lòng mãn nguyện. Với những cô vợ đã quen đi dạo và ngồi lì hàng giờ ở những viện thẩm mỹ, những cửa hàng thời trang,  thì đàn ông sẽ phải vất vả hơn rất nhiều mới có thể thoả mãn nhu cầu làm đẹp của họ.

 Vì vậy, nếu vợ bạn chỉ là một người phụ nữ duyên dáng và chịu thương chịu khó, bạn sẽ thảnh thơi  . Ngược lại, có một cô vợ đẹp để bạn có thể kiêu hãnh, thì hạnh phúc chính là khi bạn biết hy sinh nhiều thứ để yêu nàng!
 
Theo GĐXH

1 nhận xét:

  1. Mot vi du la Viet Kieu cu li ve VNam lay vo dep
    100% khojg du suc giu vo sau 2 nam,
    Chieu tam thuong la i cho con vo cai bau, neu khong co bau chac chan 100% no se kiem duoc thang khac ngon hon,

    Nhung thang Viet Kieu giau thu thiet khong bao gio ve VNam lah vo
    Vi ben nay khi li di, chia gia gia tai 50/50
    Nhung thang giau chuyen mon di giut vo nguoi khac
    Re hon, more effective, chi can bo ra vai ngan dollars
    so sanh voi mot thang VK cu li ve vNam, tuyen vo, mua ve may bay, lam giay to, nuoi vo
    Cuoi cung thi nuoi co, co no bay

    Neu ban la con gai dep, cung khong co gi dang tranch
    Tai sao phai o voi mot thang Viet Kieu lao toet, trong khi ban co nhieu su lua chon khac tot dep; hon
    Cho no choi 2 nam la tinh nghia qua roi

    Trả lờiXóa