Photobucket
Photobucket

Photobucket Photobucket Photobucket My Pictures

QUICK COMMENT

PhotobucketPhotobucket GUESTBOOK PhotobucketPhotobucket

Thứ Hai, 16 tháng 9, 2013

Chuyện ma trên thế giới...


Ông John Gore, 43 tuổi rất hoảng hốt khi nhận ra những nét kỳ quái của một hình hài vốn không-có-trong-gian-phòng trong bức ảnh chụp con mèo. Hình dạng của “con ma” trông giống như của một đứa trẻ đang đứng cạnh chiếc ghế bành. 

Bức ảnh được chụp tại phòng khách của nhà ông Gore, nơi ông sống cùng vợ mình, cô Sonia Jones tại Cheltenham, Gloucestershire, nước Anh. Kể từ  xảy ra sự việc, hàng xóm mới cho biết rằng có một em bé đã chết bất thường trong căn nhà của họ vài năm trước đây. Ông Gore và cô Jones cũng nhận thấy ánh sáng của phòng bị tắt bật rất bất thường và các kênh truyền hình cũng bị chuyển một cách kỳ bí tại ngôi nhà của họ. 

Bức ảnh với bóng ma của một đứa trẻ?





Ông Dick Williams, sống tại Shropshire, Anh đã phát hiện thấy hình ảnh của một phụ nữ lớn tuổi vô cùng bí ẩn đang “đi dạo” ở khu vườn phía sau ngôi nhà. Sự việc xảy ra khi người đàn ông 88 tuổi kiểm tra camera chuyên dùng để theo dõi động vật hoang dã ban đêm và thấy hình ảnh “người bí ẩn” lọt vào ống kính.

Những cảnh quay kỳ lạ trong camera của ông Dick cho thấy, người phụ nữ lớn tuổi đi dép và mặc áo ngủ, lang thang qua khu vườn sau nhà ông tại Churchstoke. Người phụ nữ đã đi về phía nhà kho trước khi biến mất ra khỏi tầm nhìn của camera. 

Điểm lại những câu chuyện ma bí ẩn nhất năm qua 5

Điểm lại những câu chuyện ma bí ẩn nhất năm qua 6

Ông Dick cũng đã liên hệ với cảnh sát và các nhà dưỡng lão gần đấy, cũng như hỏi thăm những người dân địa phương để tìm dấu vết của người phụ nữ nói trên nhưng vẫn không có kết quả. Người phụ nữ này xuất hiện một cách vô cùng bí ẩn. Huw Morgan, một cảnh sát cho biết: "Chúng tôi đã xem xét hình ảnh nhưng vẫn không thể xác định danh tính người phụ nữ này".


Vào tháng 10 vừa qua, cư dân đã đang xôn xao một về bức ảnh chụp lại “bóng ma” bí ẩn xuất hiện cuối hành lang con tàu Queen Mary nổi tiếng. Bức ảnh này do cô Valentina Lombord, cựu người mẫu đến từ Đan Mạch chụp lại. Được biết, con tàu sang trọng Queen Mary đã ngừng hoạt động vào năm 1967. Nó trở thành 1 khách sạn nổi, đậu tại Long Beach, California, Mỹ. Valentina cho biết, cũng như những người tới khách sạn này, cô rất tò mò về các lời đồn đại ma quỷ tại đây. 

Một trong số các “bóng ma” nổi tiếng của con tàu được đặt tên là “Lady in White”, người phụ nữ mặc áo trắng… nhảy múa ở phòng chờ hạng nhất. Khi tới tham quan con tàu nổi tiếng, cô Valentina có một cảm giác kỳ lạ cứ thôi thúc khiến cô buộc phải cầm máy ảnh chụp lại. Cho tới lúc lên máy bay trở về Đan Mạch và xem lại ảnh, cô gái trẻ này mới thực sự kinh ngạc bởi có 1 “quý bà” xuất hiện ngay cuối hành lang khách sạn. Cô Valentina cho biết, cô không thể tin được vào mắt mình bởi đó chính là “Lady in White” bóng ma đã ám ảnh con tàu Queen Mary hơn nửa thế kỷ

Điểm lại những câu chuyện ma bí ẩn nhất năm qua 7
Bức ảnh do cô Valentina chụp lại trên con tàu Queen Mary.

Điểm lại những câu chuyện ma bí ẩn nhất năm qua 8


Ông là Marcelo de Souza, đến từ Brasilia, Brazil đã rất sốc nhìn thấy người mẹ quá cố hiện lên trong hình quét siêu âm đứa con gái chưa chào đời. Ông Marcelo cho biết, khi vợ ông đi khám thai 10 tuần trở về nhà cùng tấm ảnh siêu âm, ông dường như không tin vào mắt mình. Khuôn mặt bí ẩn xuất hiện ở góc trái giống hệt với hình ảnh… người mẹ đã đột ngột qua đời 4 tháng trước của ông. 

Điểm lại những câu chuyện ma bí ẩn nhất năm qua 9
Khuôn mặt bí ẩn xuất hiện trên ảnh siêu âm thai nhi đứa con chưa chào đời rất giống người mẹ quá cố của ông.

Sau khi sự việc bí ẩn xảy ra, ông Marcelo cũng đã mang bức hình quét từ máy siêu âm cho bạn bè xem. Họ đều khẳng định sự giống nhau kỳ lạ giữa khuôn mặt “người lạ” và mẹ của Marcelo


Tại một nhà máy sản xuất giấy tại Ashford, Kent, các nhân viên đã có một phen hoảng hồn khi nhìn thấy một luồng sáng hình cầu đầy ám ảnh được cho là... ma. Một nhân viên đã chứng kiến quả cầu sáng kì lạ này di chuyển và lớn dần từ khi nó lọt vào ống kính máy quay cho đến khi biến mất. 
Điểm lại những câu chuyện ma bí ẩn nhất năm qua 10
Hình ảnh được chụp lại qua canera theo dõi.
Giám đốc sản xuất, Nick Henry (42 tuổi) cho biết: "Tôi đang ngồi trong văn phòng thì thấy một luồng sáng như đèn flash xuất hiện trên màn hình. Tôi quyết định tua lại để xem nó là gì. Tôi thấy ánh sáng này di chuyển xung quanh và nó dường như càng lúc càng lớn và sáng hơn cho đến khi biến mất khỏi tầm quan sát của máy quay. Nó thật đáng sợ và không giống với bất kì thứ gì tôi nhìn thấy trước đây".

Đến bây giờ, thực hư về bóng ma này là như nào vẫn chưa ai giải thích được.



Một nhóm gồm các nhà điều tra về tâm linh được cho là đã tìm ra nhều bằng chứng về hiện tượng siêu linh tại Tháp Hổ Phách hay còn gọi là Tháp Vàng, ở Công viên Bờ biển phía Đông của Singapore. Nhóm điều tra này còn ghi lại giọng nói của hồn ma cô gái trẻ. Theo nhiều người kể lại, rất nhiều năm trước đây có một cặp trai gái lên Tháp Vàng vào lúc nửa đêm. Họ đã bị một nhóm nam giới tấn công, chàng trai bị những người kia đánh đập, còn cô gái bị cưỡng bức. 

Điểm lại những câu chuyện ma bí ẩn nhất năm qua 11 


     Nhóm điều tra chụp bức xạ được cho là bóng ma của cô gái trẻ trên Tháp Vàng.

Nhóm này sử dụng rất nhiều thiết bị khác nhau để tiến hành điều tra, trong đó có kính nhìn ban đêm, camera bức xạ nhiệt, nhiệt kế hồng ngoại, máy ghi âm và máy dò trường điện từ. Nhóm điều tra cầm một công cụ đặc biệt để ghi âm giọng nói của oan hồn cô gái trẻ. Họ nói rằng thiết bị sẽ phát sáng ở các nút khác nhau, tùy thuộc phản ứng của hồn ma. Khi họ hỏi rằng tại sao "cô" không rời khỏi nơi này, một giọng nói thì thầm "Nhà". Khi được hỏi là lúc cô gái thiệt mạng tại Tháp, cô bao nhiêu tuổi, thực thể này trả lời là "Trẻ".

Điểm lại những câu chuyện ma bí ẩn nhất năm qua 12

Điểm lại những câu chuyện ma bí ẩn nhất năm qua 13

Điểm lại những câu chuyện ma bí ẩn nhất năm qua 14
Một người đã lên tiếng hỏi rằng: nếu cô gái đang ở gần đây, cô hãy làm cho đèn phía bên trái sáng lên.


Gần đây, một vị khách Hàn Quốc khi xem ảnh lưu niệm chụp tại địa điểm này đã phát hiện ra một người đàn ông lạ mặt đứng sau mình. Điều đặc biệt là khi đó sau lưng anh ta là vách núi sâu và gương mặt của người đàn ông này trắng bệch rất kỳ lạ. Khi phóng viên về tận nơi tìm hiểu, người dân sống ở đây cho biết khoảng 20 năm trước có một người đàn ông đã rơi xuống từ vách núi này và tử vong

Điểm lại những câu chuyện ma bí ẩn nhất năm qua 15

Điểm lại những câu chuyện ma bí ẩn nhất năm qua 16

Được biết, câu chuyện lạ về người chết với bức ảnh này đã lan truyền một cách chóng mặt trên các trang mạng Hàn Quốc gây xôn xao dư luận. Thậm chí chủ nhân của bức ảnh còn được mời lên một chương trình truyền hình. Khi được hỏi, anh chàng kể lại rằng lúc đó phía sau mình không hề có người, hơn nữa ở đó lại là vách núi dựng đứng nên người bình thường không thể nào đứng được.

Một sự việc kỳ lạ đã xảy ra trong lúc ghi hình chương trình của đài WGNO ABC tại Matairie, bang Louisiana, Mỹ. Nữ phóng viên Vanessa Bolano khi đang làm phim tài liệu về đồn điền Myrtle - ngôi nhà ma ám nổi tiếng - đã bất ngờ phát hiện một “vị khách bí ẩn” xuất hiện trong camera.

Điểm lại những câu chuyện ma bí ẩn nhất năm qua 17

Điểm lại những câu chuyện ma bí ẩn nhất năm qua 18

Vannessa cho biết, cô không hề nhận thấy “đối tượng lạ” trong quá trình ghi hình. Chỉ khi về phòng chỉnh sửa video, cô mới phát hiện một cái gì đó bất thường trôi bồng bềnh phía sau cô. Nữ phóng viên này cho biết thêm, căn phòng cô có mặt để thực hiện chương trình là căn phòng kiểu Pháp, nơi có nhiều lời đồn đại về các bóng ma ở đồn điền Myrtle.

Trích kênh 14

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét