Photobucket
Photobucket

Photobucket Photobucket Photobucket My Pictures

QUICK COMMENT

PhotobucketPhotobucket GUESTBOOK PhotobucketPhotobucket

Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Chăm sóc tốt để có bộ ngực đẹp


Bạn nên biết cách chăm sóc đều đặn và lâu dài 
để có một bộ ngực khỏe mạnh và đẹp hơn.
Hầu như mọi phụ nữ đều mong muốn có vòng một lý tưởng nhưng không phải muốn là có được vì điều này phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Theo các chuyên gia thẩm mỹ, vòng một cần phải cân xứng, hài hòa với vóc dáng cơ thể. Với chiều cao 150cm thì số đo vòng một cân xứng là 76 – 80cm; chiều cao 160cm là 83 -86 cm; với chiều cao 170 cm là 91-93 cm. 


Vòng một cũng cần phải cân xứng với vòng hai và vòng ba, cùng với cân nặng để tạo ra một tổng thể đẹp. Vòng một thường hài hòa với vòng hai, ba theo công thức: vòng 3 – vòng 1 = 0-2cm và (vòng 3 + vòng 1): 2,8 = vòng 2.
Nhưng không phải bạn gái nào cũng biết chăm sóc đúng cách cho bộ ngực của mình.
 

 Chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt, chọn môn thể thao hay áo lót nâng ngực không phù hợp… dẫn đến việc ngực mau chảy xệ.
Một điều rất quan trọng để giữ được bộ ngực đẹp là chế độ chăm sóc hợp lý. 

Nếu điều kiện thời tiết cho phép, bạn nên tắm nước mát hằng ngày, lau thân thể bằng khăn bông xốp mềm và bôi các loại kem dưỡng da thích hợp. Nước mát và kem dưỡng giúp da ngực tăng khả năng đàn hồi, ngực bạn sẽ trở nên săn chắc hơn

 

Dinh dưỡng cải thiện vòng ngực

 

Có một số nguyên nhân khiến vòng ngực nhỏ, song theo các chuyên gia, ăn uống đúng cách có thể giúp cải thiện vòng 1.

Thiếu cân bằng nội tiết tố, di truyền là một số nguyên nhân chính khiến ngực nhỏ. Ngoài ra, chế độ dinh dưỡng kém, thiếu bổ sung vitamin, năng lượng tắc nghẽn, có vấn đề về tuyến giáp, căng thẳng, trầm cảm hoặc thiếu hụt nội tiết ở tuổi dậy thì, hàm lượng chất béo thấp cũng góp phần làm vòng ngực nhỏ. 
Tuy nhiên, thay vì lãng phí tiền bạc vào các phẫu thuật thẩm mỹ, bạn có thể thử một số biện pháp khắc phục thông qua thực phẩm. Một số thực phẩm được cho rằng có ích đối với việc này. 
Thiếu dinh dưỡng dẫn đến hàm lượng chất béo thấp, do đó không làm tăng vòng 1.
 Ngoài ra, thiếu estrogen và testosterone cũng khiến ngực nhỏ. Các loại thực phẩm như thịt gà, lúa mạch, đậu, đậu lăng, trứng... là những thực phẩm có ích.
Brom và mangan có tác dụng tăng sản xuất hóc môn sinh dục trong cơ thể. Táo, quả óc chó, hạnh nhân, quả lê, vẹm, bắp (ngô), gừng, tỏi, tôm, khoai mỡ rất giàu brom và mangan. 
Ngay cả hạt mè cũng có thể giúp tăng kích thước bộ ngực một cách tự nhiên. Ngoài ra, bạn có thể dùng các loại thảo mộc như cỏ cà ri, thì là, cam thảo.
Ngoài việc có một chế độ ăn uống lành mạnh, bạn có thể mát xa ngực bằng các loại dầu tự nhiên.
Eva.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét