Photobucket
Photobucket

Photobucket Photobucket Photobucket My Pictures

QUICK COMMENT

PhotobucketPhotobucket GUESTBOOK PhotobucketPhotobucket

Thứ Bảy, 31 tháng 5, 2014

Chồng "khỏe" vẫn bị vợ cắm sừng

 Chồng khỏe mạnh, cao to, nhiều ham muốn trong "chuyện ấy" nhưng rốt cục vợ vẫn đi ngoại tình.


Trong chuyện phòng the, nam giới vẫn luôn cho rằng việc người đàn ông có khỏe mạnh hay không, có sở hữu ngoại hình vạm vỡ hay không chính là một trong những bí quyết để khiến vợ hạnh phúc. 

Có lẽ nó không còn chỉ là một kết luận của các nhà khoa học. Một vài trường hợp sau đây có thể là ví dụ điển hình cho điều đó:

Vợ hãi chồng khỏe, ngoại tình với người yếu

Mới nghe ai cũng nghĩ đó là một câu chuyện hài hước. Xưa nay, chỉ có người đàn ông không làm tốt “công việc chốn phòng the” mới khiến vợ chán nản sinh ngoại tình chứ mấy khi chồng “khỏe” mà vợ lại cặp bồ. Ấy vậy mà câu chuyện đó lại có thật.

Chị Nguyễn Thị H (Đông Anh, Hà Nội) là một người phụ nữ hiền lành, tính tình nhu mì, nhã nhặn. Chị lấy chồng sau khi yêu 3 năm. Cuộc tình đó đã từng là một sự ao ước, ngưỡng mộ của nhiều người. Bản thân chị cũng nghĩ là như vậy cho tới sau đêm tân hôn
.
Chồng chị H là người rất khỏe mạnh, giỏi trong chuyện chăn gối. Đêm tân hôn, thay vì có những cử chỉ âu yếm, nhẹ nhàng thì anh lại “nhập cuộc” quá vội vàng. Không những thế anh còn duy trì cuộc “yêu” rất lâu khiến chị H chưa quen đã thấy sợ. Nghĩ rằng đó là lần đầu chồng hưng phấn nên mới thế, chị H hi vọng vào những lần sau chuyện chăn gối vợ chồng sẽ được cải thiện. Có ai ngờ…


Chồng


Vợ ngoại tình vì chồng có nhu cầu tình dục quá cao

Với sức vóc to khỏe của mình, chồng chị H có nhu cầu tình dục rất cao. Anh luôn đòi hỏi chị mỗi khi hai vợ chồng gần nhau. Nhiều hôm chị muốn nằm cùng chồng, tâm sự cho chồng nghe những chuyện vui buồn trong ngày nhưng cứ vừa nằm cạnh nhau là chồng chị đã “nổi hứng” đòi vợ “chiều”.

 Chiều chồng xong 2, 3 hiệp, chồng lăn quay ra ngủ, trong khi đó chị H vừa mệt, vừa buồn bã vì không kịp chia sẻ điều gì khiến chị buồn vô cùng. Chị H không phải lãnh cảm với chuyện tình dục nhưng chị muốn ngoài “yêu” chồng hãy nhẹ nhàng, cùng chị tâm sự, trò chuyện nhưng lần nào anh cũng hùng hục làm cho xong rồi lăn ra ngủ. Đã vậy anh lại còn đòi hỏi quá nhiều khiến chị thấy kinh hãi.

Tình trạng đó kéo dài khiến chị H sinh ra chán chồng dù trong chốn phòng the anh thực sự là một người khỏe mạnh. Sau đó chị nảy sinh tình cảm với người đàn ông làm cùng cơ quan. Anh này vốn bị vợ bỏ vì “yếu” nhưng khổ nỗi chị lại tìm thấy sự đồng cảm nơi anh. 

Những lần nằm cạnh người tình, được người tình ôm hôn, chuyện trò, tâm sự, thủ thì tâm tình khiến chị thấy vui hơn nhiều so với việc phải hầu chồng mà không có chút cảm giác nào. Chị thích những điều nhẹ nhàng, tình cảm khi ở bên người tình, điều mà chị không thể tìm thấy được khi ở bên chồng.

Chồng “khủng” nhưng không có kĩ thuật làm vợ đau

Cũng là một tình trạng tương tự như chị H nhưng chị Trần Thu N lại ngoại tình vì quá đau khi quan hệ với chồng.

Chồng chị là người khỏe mạnh, sở hữu một “cậu bé” tương đối… “khủng” nhưng anh lại không có kĩ thuật phòng the. Bởi thế mà tình hình càng tồi tệ hơn cho chuyện chăn gối vợ chồng của hai người. 

MỖi đêm gần chồng, vì chồng non kém kinh nghiệm khiến chị N đau đớn vô cùng. Chị N ngượng ngùng tâm sự: “Nếu như “của chồng” bình thường như người khác thì dù anh ấy chưa có kinh nghiệm cũng không khiến mình quá đau. 


Nhưng chồng mình có vóc dáng cao to nên khi anh ấy không biết cách lựa lúc “yêu” nên mình đau  lắm. Mãi rồi mình thành ra hãi chồng”.

Chồng



Cũng theo lời chị N, chị đã góp ý, chia sẻ với chồng nhưng anh không chịu nghe. Anh nói chỉ có thằng nào “nhỏ con” mới không làm tốt chuyện phòng the chứ còn anh “hơn người” như thế làm gì có chuyện.

 Vậy là cứ thế chồng chị N hồn nhiên “yêu” theo cách của anh khiến chị N khốn khổ. Cưới nhau được 2 năm thì chị cặp bồ với một người khác. Một người “bình thường” như bao người và cho chị biết cảm giác thế nào là thăng hoa trong chuyện tình dục.

Vợ ly hôn vì “cậu bé” của chồng khủng

Câu chuyện của chị Thủy và anh Tiến còn khổ hơn vì cuộc hôn nhân của vợ chồng họ chỉ vừa mới bắt đầu đã vội chia tay. Chị Thủy không quen được với việc chồng có một “cậu bé” quá khủng. Chị cảm thấy hãi hùng mỗi khi gần chồng. Chị đau đớn tột độ mà không biết phải làm sao.

Theo lời chị Thủy tâm sự, ngay trong đêm tân hôn chị đã ngất đi khi nhìn thấy cơ thể vạm vỡ của chồng. Sau làn đó chị mang theo một nỗi ám ảnh ghê sợ. Khổ nỗi chồng chị lại không biết điều đó, luôn lấy thế làm tự hào. Mỗi khi gần vợ, anh thể hiện hết sự dũng mãnh của mình khiến vợ chết khiếp. Chị cắn răng chịu đựng nhưng cứ mỗi lần chồng ôm lấy chị là chị co rúm người lại vì sợ hãi.


Chồng


Sự hòa hợp, thấu hiểu người bạn đời của mình, trao đổi, chia sẻ, quan tâm tới cảm giác của nhau khi quan hệ mới là một trong những bí quyết giúp hai vợ chồng thăng hoa. Nếu cứ tự tin vào hình thể lí tưởng của bản thân mình mà quên đi những điều đó thì e rằng sớm hay muộn cũng sẽ có vấn đề xảy ra.

Sau 7 tháng kết hôn, anh Tiến nhận thấy rõ vợ không chịu hợp tác trong chuyện phòng the. Lúc đó chị cũng không còn muốn thử cố gắng nữa vì quá hãi. Chồng tức vì vợ không “chiều” mình, vợ sợ vì của chồng quá khủng. Hai bên không tìm được tiếng nói chung nên quyết định chia tay.

 Một thời gian dài sau đó hai bên đều gặp vấn đề về tâm lí khi không thể nào hiểu được vì sao cuộc hôn nhân của mình lại ra nông nỗi đó. Sau này khi họ tìm được hạnh phúc mới cho mình, tình dục là điều cả hai cùng quan tâm để giữ gìn hạnh phúc gia đình.

Trong cuộc sống vợ chồng, ai cũng hiểu tình dục không phải là thứ yếu. Thậm chí tình dục là điều rất quan trọng để tình cảm vợ chồng thêm gắn bó. Rất nhiều nam giới thường lầm tưởng rằng chỉ cần mình “khỏe mạnh” là đủ nhưng thực tế không phải như vậy. Sự hòa hợp, thấu hiểu người bạn đời của mình, trao đổi, chia sẻ, quan tâm tới cảm giác của nhau khi quan hệ mới là một trong những bí quyết giúp hai vợ chồng thăng hoa.

 Nếu cứ tự tin vào hình thể lí tưởng của bản thân mình mà quên đi những điều đó thì e rằng sớm hay muộn cũng sẽ có vấn đề xảy ra.

Yahoo!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét