Photobucket
Photobucket

Photobucket Photobucket Photobucket My Pictures

QUICK COMMENT

PhotobucketPhotobucket GUESTBOOK PhotobucketPhotobucket

Thứ Năm, 29 tháng 5, 2014

'Vũ khí' trẻ đẹp không ngờ của người mẫu 60 tuổi

Theo Christie Brinkley, các phương pháp ăn kiêng đang hot đem lại hiệu quả giảm cân tốt nhưng có thể làm giảm elastin, khiến da xấu đi.


Dù đã ở tuổi 60 nhưng người mẫu Christie Brinkley vẫn nhận được những lời khen ngợi cho vóc dáng và làn da tuyệt đẹp. Trả lời phỏng vấn về bí quyết gìn giữ nét thanh xuân, người đẹp đã đem đến nhiều lời khuyên thú vị.
 
Sử dụng kem chống nắng: Không chỉ là thói quen, với Christie, thoa kem chống nắng mỗi ngày đã trở thành điều bắt buộc. Kem chống nắng giúp bảo vệ làn da khỏi tác hại cùng ánh nắng mặt trời - nguyên nhân chính gây lão hóa và khô da.
 
Làm đẹp chủ động: Cựu người mẫu 60 tuổi tự nhận mình là một người cầu toàn nên không cho phép bản thân lơ là với bất kỳ điều gì, dù là nhỏ nhặt. Cô khuyên chị em không nên chờ đợi đến khi thấy xuất hiện những dấu hiệu lão hóa mới đi gặp bác sĩ mà luôn chủ động tìm hiểu thông tin làm đẹp cần thiết. Chăm sóc làn da, vóc dáng từ sớm sẽ hiệu quả, tiết kiệm thời gian và tiền bạc hơn so với việc đầu tư để sửa sang nhan sắc xuống cấp.

christie-1024x877-5627-1400664825.jpg

60 tuổi, người đẹp vẫn nóng bỏng với bikini, Hình ảnh được đăng trên tạp chí People khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Không chạy theo các "mốt" ăn kiêng mà duy trì chế độ dinh dưỡng phù hợp: Sau ánh nắng mặt trời và thuốc lá, tác nhân thứ 3 gây ảnh hưởng lớn đến nhan sắc là chế độ (tăng) giảm cân đột ngột. Nó làm giảm elastin (thành phần giữ chức năng đàn hồi của da), khiến da trở nên nhăn nheo và không còn săn chắc. Điều quan trọng là phải duy trì chế độ ăn uống nhiều rau xanh, đủ nước trong một thời gian dài và ổn định.
 
Chú ý chăm sóc cho vùng da mắt, đặc biệt là phần bọng mắt: Đây là những vùng da mỏng, nhạy cảm nên nếu không được chăm sóc thường xuyên sẽ dễ bị tổn thương và khó phục hồi lại. Với Christie, cô thoa gel dưỡng để lạnh lên da mắt đều đặn vào mỗi buổi sáng.
 
Tập thể dục và tránh đồ uống có cồn: Lối sống lành mạnh có vai trò quan trọng để giữ làn da luôn sáng đẹp, vóc dáng cân đối. Những môn thể thao yêu thích của Christie là yoga, Pilates (tổ hợp các bài tập cho eo, vùng lưng dưới săn chắc) đi bộ trên bãi biển, tập gym.
STAR

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét