Photobucket
Photobucket

Photobucket Photobucket Photobucket My Pictures

QUICK COMMENT

PhotobucketPhotobucket GUESTBOOK PhotobucketPhotobucket

Thứ Năm, 8 tháng 5, 2014

Chú chó sống qua 4 tuần trong ô tô khóa kín

Một chú chó con đã bị khóa trái bên trong một chiếc xe hơi khi nó bị tạm giữ do lỗi đậu xe trái phép ở thành phố Kansas (Mỹ). Bởi lẽ chiếc xe đã khóa kín cửa khi bị tịch thu nên không ai nhận thấy hay phát hiện ra có một chú chó con đang ở bên trong chiếc xe.




Không ai rõ lý do vì sao chú chó con này lại có thể sống sót lâu như vậy


Không ai rõ lý do vì sao chú chó con này lại có thể sống sót lâu như vậy



Sau gần một tháng không có ai đến nhận, khi chiếc xe vô chủ này đang chuẩn bị được mang báo đấu giá thì mọi người bất ngờ phát hiện ra có một chú chó ở bên trong chiếc xe. Chiếc xe vô chủ bị thu giữ từ ngày 8/4 và phải đến tận ngày 5/5 chú chó mới được phát hiện ra, nghĩa là chú chó con này đã ở bên trong chiếc xe bị khóa kín đến gần một tháng.



Chú chó sau đó lập tức được đưa đến trạm trú ẩn của động vật thành phố Kansas trong tình trạng suy dinh dưỡng và mất nước, tuy nhiên sau một thời gian chăm sóc, chú chó đã hồi phục lại sức khỏe. Hiện chú chó con được đặt tên là Kia.



Không ai có thể biết chính xác vì sao chú chó nhỏ Kia có thể sống sót sau một khoảng thời gian dài bên trong một không gian kín như vậy, nhất là khi không có thức ăn và nước uống, chưa kể đến khả năng chú chó bị ngạt khí do ở lâu trong ô tô khóa kín cửa. Nhiều khả năng chú chó đã tìm được thức ăn còn sót lại bên trong chiếc xe, nhưng không có dấu hiệu của nước uống bên trong xe.



“Với việc không có nước uống, thật là kỳ lạ khi một chú chó nhỏ có thể sống sót trong gần 1 tháng”, bác sĩ thú y Billie Deam nhận xét.
NET  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét