Photobucket
Photobucket

Photobucket Photobucket Photobucket My Pictures

QUICK COMMENT

PhotobucketPhotobucket GUESTBOOK PhotobucketPhotobucket

Chủ Nhật, 6 tháng 10, 2013

Chuyện lạ có thật -- Vợ chồng thích hút máu người


Julia Caples, 45 tuổi đến từ thành phố Wilkes Barre, bang Pennsylvania, Mỹ đã hơn 30 năm nay có sở thích hút máu người như một ma cà rồng nữ trong các bộ phim viễn tưởng.

  Cô Julia Caples có sở thích hút máu người như ma cà rồng.

Được biết, máu mà cô Caples uống thường do người khác tình nguyện cung cấp. Họ thường là những tín đồ có chung sở thích uống máu mà cô Caples quen trong một hội chợ địa phương. Những người này đều được kiểm tra sức khỏe và xét nghiệm máu trước khi hiến máu cho cô Caples.
Cô Caples tiết lộ cô uống máu người theo cách y hệt những ma cà rồng hút máu nạn nhân trong series phim Chạng vạng.

Lý giải về sở thích kỳ quặc của mình, Caples cho rằng máu người giúp cô ấy trẻ trung và khỏe mạnh hơn. Mặc dù, khoa học khẳng định máu không chứa nhiều dinh dưỡng nhưng Caples vẫn tin biết đâu trong đó còn tồn tại những thành phần vô giá mà các nhà khoa học chưa khám phá ra hết.

“Tôi còn cảm thấy cực kỳ khỏe mạnh mà không gặp bất cứ vấn đề gì về sức khỏe, tôi luôn tràn trề năng lượng sống.”, cô Caples nói.
Ngoài ra, người phụ nữ còn cho biết khi thường xuyên được thưởng thức món sở trường, nhan sắc của cô được cải thiện hơn so với những lúc không được uống. Trung bình cô Caples uống 2 lít máu tươi mỗi tháng.

Được biết, cô Caples bắt đầu thích uống máu từ khi còn trẻ, trong lúc trao nụ hôn đầu, cô đã cắn yêu người bạn trai một cái đến chảy máu. Kể từ đó, không thể lý giải được lý do vì sao cô thích vị tanh, mặn của máu.

Nhưng phải đến khi gặp ông Donald, 49 tuổi, hiện là chồng cũ của cô Caples thì thói quen uống máu mới diễn ra thường xuyên. Tháng 10/2000, họ tổ chức đám cưới theo phong cách ma cà rồng, thậm chí còn uống máu của nhau để… ăn mừng.

rung-minh-voi-ba-me-thich-hut-mau-nguoi-nhu-ma-ca-rong
 
Cô Caples bên chồng cũ Donald và con trai Alexi.
 
Khi bé Alexi 11 tuổi chào đời, ông Donald quyết tâm từ bỏ thói quen ăn uống kỳ quặc này để chuyên tâm vào việc chăm sóc con cái nhưng cô Caples thì vẫn tiếp tục sở thích uống máu của mình.

Net .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét