Photobucket
Photobucket

Photobucket Photobucket Photobucket My Pictures

QUICK COMMENT

PhotobucketPhotobucket GUESTBOOK PhotobucketPhotobucket

Thứ Bảy, 19 tháng 10, 2013

Cách duy trì nét trẻ đẹp tuổi thanh xuân

Bí quyết sau sẽ giúp chị em kéo dài tuổi thanh xuân của mình.
Quá trình lão hóa không phải bắt nguồn từ làn da, mà là từ các cơ quan bên trong cơ thể. Chế độ ăn uống và tập luyện thật khoa học chính là yếu tố quan trọng nhất để kéo dài tuổi xuân của bạn.
Gần đây, nhiều chuyên gia của Mỹ cho rằng, vấn đề cốt yếu để phòng chống lão hóa của phụ nữ là bảo vệ tốt từ bên trong. Đôi khi những đồ uống quen thuộc lại chứa rất nhiều khoáng chất bổ ích giúp cơ thể chống lại bệnh tật và làm chậm tiến trình lão hóa. 
Những bí quyết dưới đây tuy đơn giản nhưng rất cần thiết để chống lão hóa, duy trì nét thanh xuân của bạn.

Nước Nước lọc vô cùng cần thiết cho quá trình đào thải chất độc ra khỏi cơ thể. Nếu thiếu nước, da dễ khô ráp, nhăn nheo hay chảy xệ. Các nếp nhăn sẽ hình thành ngày càng nhiều hơn, rất khó điều trị. Một làn da hồng hào, khỏe khoắn là biểu hiện của tuổi trẻ. Vì thế, bạn phải cung cấp đủ nước cho cơ thể để có làn da căng mịn.

Cách duy trì nét trẻ đẹp tuổi thanh xuân

Sữa là sản phẩm mang lại nhiều giá trị dinh dưỡng và rất có lợi cho các chị em phụ nữ. Các thành phần dinh dưỡng có trong sữa sẽ giúp cho cơ thể khỏe mạnh và có lợi cho nhan sắc, tăng cường khả năng miễn dịch cho cơ thể.
Các hợp chất sắt, đồng, canxi và vitamin A có trong sữa sẽ giúp chống lão hóa, giảm nguy cơ loãng xương, giảm cholesterol trong máu… Đặc biệt, vitamin và các khoáng chất trong sữa giúp da mềm và mịn màng. Mỗi ngày uống một ly sữa là thói quen tuyệt vời có lợi cho da.

Cách duy trì nét trẻ đẹp tuổi thanh xuân

Nước trái cây, rau quả

Các loại trái cây chứa nhiều nước, vitamin và khoáng chất như cam, bưởi, dưa hấu, dứa, nho, dưa chuột, cà rốt... rất tốt cho sức khỏe và sắc đep.

Nước trái cây, rau quả giúp nhanh chóng đào thải độc tố, giảm lượng calo tiêu thụ hằng ngày để cơ thể trở nên thon gọn và giảm béo hiệu quả hơn. Uống nước trái cây và rau quả thường xuyên có thể giúp bạn có được vóc dáng cân đối, ngay cả khi bạn không hoạt động hay ăn quá nhiều.

 Đơn giản, bởi vì nước trái cây, rau quả giúp nhanh chóng đào thải và giải hết các độc tố, giảm lượng calo tiêu thụ hằng ngày để cơ thể trở nên thon gọn và đẹp hơn.


Cách duy trì nét trẻ đẹp tuổi thanh xuân

Ca cao Một ly ca cao nóng vào buổi sáng sẽ cung cấp cho bạn đủ số lượng chất chống oxy hóa trong cả ngày. Uống ca cao bạn sẽ không sợ bị nóng trong người và mọc mụn như cà phê. Hơn nữa, ca cao chứa nhiều chất chống oxy hóa hơn hẳn cà phê. Đồ uống này cũng là một trong những biện pháp ngăn chặn tình trạng stress, kẻ thù giấu mặt của làn da.


Cách duy trì nét trẻ đẹp tuổi thanh xuân

Trà xanh

Uống trà xanh thường xuyên sẽ giúp da sáng, hồng hào, khỏe mạnh và có độ đàn hồi tốt. Các chất chống oxy hóa trong trà xanh sẽ ngăn chặn việc hình thành các nếp nhăn và những sắc tố gây sạm da.
Sau khi ăn sáng, hãy thêm một lát chanh hoặc cam thật mỏng vào ly trà xanh, đảm bảo bạn sẽ có một làn da căng tràn sức sống và một tinh thần sảng khoái trong cả ngày.


Cách duy trì nét trẻ đẹp tuổi thanh xuân

Collagen
Bổ sung collagen là một trong những liệu pháp giúp cơ thể ngăn ngừa lão hóa sớm và duy trì sức trẻ. Dù đang ở độ tuổi thanh xuân, lượng collagen trong cơ thể vẫn giảm dần khoảng 1,5% mỗi năm khi bước qua độ tuổi 25.

Các sợi collagen dần dần trở nên giòn hơn và bắt đầu trì trệ, dẫn đến nhiều dấu hiệu lão hóa và bệnh tật như da chùng và nhão, các nếp nhăn xuất hiện hay các chấn thương về gân, dây chằng và viêm xương khớp…

Yahoo net 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét