Photobucket
Photobucket

Photobucket Photobucket Photobucket My Pictures

QUICK COMMENT

PhotobucketPhotobucket GUESTBOOK PhotobucketPhotobucket

Thứ Tư, 20 tháng 8, 2014

Bí mật của nữ sinh cho "thuê chân" kiếm sống

Một nữ sinh đại học đã tiết lộ về nghề làm người mẫu tất da chân để kiếm sống của mình.
 
Sinh viên đại học có rất nhiều cách để kiếm sống nuôi thân. Ngoài những công việc phục vụ, pha chế ... trong quán bar, nhà hàng, nhiều nữ sinh sở hữu nhan sắc và vóc dáng đẹp đã chọn nghề người mẫu nghiệp dư để kiếm thêm tiền.

Mới đây, một nữ sinh đại học tại Thiên Tân, Trung Quốc đã tiết lộ với phóng viên trang tin 163 về nghề làm người mẫu cho sản phẩm tất da chân của mình. Cô sinh viên kiêm người mẫu chia sẻ. Nghề của cô không cần gương mặt phải xinh đẹp hơn người nhưng đôi chân phải hoàn hảo và bắt mắt. Hoàn hảo về độ dài, tỉ lệ cơ, bắp, đùi và toàn bộ cấu trúc xương của đôi chân.

Sự bắt mắt nằm ở yếu tố độ láng mịn, độ sáng, độ nuột của da chân. Một đôi chân đẹp nhưng có nhiều lông, có vết sẹo nhỏ cũng không lọt qua vòng sơ tuyển. Trừ trường hợp khi nhà tuyển dụng có yêu cầu về người mẫu đặc biệt cho dòng sản phẩm tất chân che lông hoặc khuyết điểm.

Nữ người mẫu cho hay, mỗi khi có buổi chụp hình, người mẫu cần phải chăm sóc đôi chân rất kỹ. Ngoài chế độ nghỉ ngơi phù hợp, ngày hôm trước, họ cần dưỡng da tỉ mỉ. Trước khi đến giờ làm việc, người mẫu phải thoa kem làm bóng và thẳng chân.

Bí mật của nữ sinh cho

Nữ sinh đại học làm người mẫu tất da chân để kiếm thêm thu nhập

Khi phóng viên tò mò về "chế độ nghỉ ngơi" nói trên, nữ sinh tiết lộ: "Nghỉ ngơi là không được đi giầy cao gót, không đi lại nhiều, không ngồi hoặc đứng quá lâu khiến tĩnh mạnh bị phồng, nở. Trước khi đi ngủ, phải nằm dốc chân lên cao để tránh xuống máu khiến chân mất thon."

"Buổi tối hôm trước, người mẫu cũng tránh cả chuyện ân ái để đôi chân không bị tổn thương ở vùng đầu gối hoặc tím các phần bắp."

Trong buổi chụp hình quảng cáo, người mẫu phải thực hiện các tư thế mà nhiếp ảnh yêu cầu. Ngoài ra họ cần phải sáng tạo ra các cách tạo dáng mới mẻ, hấp dẫn để làm tăng độ gợi cảm cho đôi chân.

Có nhiều trang phục cho người mẫu tất da chân. Có thể là váy, áo, quần short... nhưng cũng có nhiếp ảnh và stylist yêu cầu người mẫu bán khỏa thân hoặc khỏa thân để bức hình tăng thêm độ quyến rũ, khêu gợi.

Tất nhiên, giá cho từng yêu cầu là khác nhau. Nữ sinh tiết lộ, mỗi hợp đồng cô kiếm được khoảng từ 1.000 đến 2.000 nhân dân tệ. Nếu may mắn chớp được hợp đồng với thương hiệu lớn, số tiền đó có thể lên đến hàng ngàn đô la Mỹ. Và khi phải cởi bỏ trang phục, họ sẽ nhận thêm khoản thù lao từ 500 - 1500 nhân dân tệ.

Tuy nhiên, cũng như mọi mảng người mẫu khác, dù là người mẫu cho món phụ kiện nhỏ bé nhưng cô cũng phải thường xuyên đối mặt với vô số cạm bẫy. Đơn cử là việc bị phát tản những shoot hình hậu trường khi chụp ảnh khỏa thân. Ngoài ra, nhiều khi người mẫu bị chụp lén lúc thay đồ.

Việc bị nhiếp ảnh, các ông bầu gạ gẫm, trao đổi tình - tiền hoặc ép vào các đường dây tiếp khách, gái bao là điều không hề lạ.

Bí mật của nữ sinh cho

Người mẫu phải thể hiện nhiều tư thế để khoe vẻ đẹp đôi chân

Bí mật của nữ sinh cho


 Cô sinh viên chia sẻ nghề người mẫu này không cần gương mặt phải xinh đẹp hơn người nhưng đôi chân phải hoàn hảo và bắt mắt.

Bí mật của nữ sinh cho

Công việc đặc biệt này giúp nữ sinh có tiền trang trải chi phí hàng ngày

Eva.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét