Photobucket
Photobucket

Photobucket Photobucket Photobucket My Pictures

QUICK COMMENT

PhotobucketPhotobucket GUESTBOOK PhotobucketPhotobucket

Thứ Hai, 1 tháng 12, 2014

Đàn ông và xe hơi

Bạn có chắc khi bạn đến với đàn ông vì những thứ bên ngoài của họ, thì trong mắt họ bạn quý giá hơn tiền hay không? 

Tôi thấy bây giờ nhiều bạn nữ thực dụng theo kiểu dại dột quá. Các bạn vật chất chỉ nhìn vào quần áo đàn ông mặc trên người của hiệu nào hãng nào, xe thì phải tay ga, mà nhất định là có xe hơi thì càng tốt. Tôi không nói phụ nữ thực tế là xấu. Bởi bạn cũng nên lựa chọn kỹ người đàn ông mình sẽ đi cùng cả cuộc đời này. Nhưng tài giỏi thì chưa chắc đã đồng hành cùng những thứ hào nhoáng bên ngoài.


Người đàn ông thông minh biết đầu tư vào những thứ có lãi vào đúng thời điểm. Để tôi kể bạn nghe, tôi có một anh bạn, mà tôi hay trêu: "Anh chỉ có một ưu điểm duy nhất là bố mẹ tử tế". Cao to đẹp trai điển hình, con nhà có điều kiện, quần áo lượt là, đến mức anh này nhiều khi không dám ngồi vì sợ nhàu áo và đương nhiên là có xe hơi. Thế là dăm bảy chị em đâm sầm vào như mèo thấy mỡ, mỗi tội chẳng ai ngờ rằng những thứ vật chất bóng bẩy kia chẳng có cái nào đứng tên anh ta. Anh ta không hề kiếm ra tiền, chỉ phụ thuộc vào gia đình. Nhiều khi ra ngoài, đến tiền đổ xăng còn không có.

Tôi lại có một anh bạn, giám đốc một công ty lớn, có nhà rải trên vài phố lớn, lương tháng khiêm tốn cũng đến vài chục triệu, có khi cả trăm. Nhưng anh này cọc cạch chiếc xe dream bố mẹ tặng cho từ thời đỗ đại học, từ thuở cơ hàn nhiều lúc chỉ gặm bánh mỳ cho qua bữa, khi bận rộn làm thêm kiếm thêm chút tiền trang trải học phí. Anh ta nhận thức được, những kế hoạch lớn trong đời người đàn ông cần bắt đầu từ dựng nhà, cưới vợ rồi mới đến tậu trâu.

Bạn nên nhớ cho, đàn ông kiếm ra tiền, họ coi vật chất là thứ ngoài thân, họ làm chủ được, nên họ sẽ không thấy quý giá bằng những thứ không mua được bằng tiền như là tình cảm chân thành. Còn đàn ông sống phụ thuộc, họ đương nhiên coi tiền hơn mọi thứ trên đời, bởi tiền nuôi sống mọi thú vui của họ. Bạn có chắc khi bạn đến với đàn ông vì những thứ bên ngoài của họ, thì trong mắt họ bạn quý giá hơn tiền hay không? Tất nhiên đa số không phải là tất cả, nhưng nếu bạn không đồng hành cùng người đàn ông lúc khó khăn, thì khi họ thành đạt, bạn cũng chỉ như quần áo hay xe hơi, là thứ điểm trang cho vẻ bề ngoài của họ. Mà những thứ đó thường có bộ sưu tập mới ra hàng năm. Chốt lại, bạn có giá trị hơn mọi thứ vật chất, nhất là khi bạn có lòng tự trọng, làm chủ được kinh tế và cuộc đời mình thay vì dựa dẫm.

Danong.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét