Photobucket
Photobucket

Photobucket Photobucket Photobucket My Pictures

QUICK COMMENT

PhotobucketPhotobucket GUESTBOOK PhotobucketPhotobucket

Thứ Năm, 19 tháng 12, 2013

Top đám cưới kì lạ nhất năm 2013

Vợ 71, chồng 58, đám cưới "dát vàng", 2 cặp sinh đôi lấy nhau... là những đám cưới kì lạ nhất năm 2013
Cô dâu 71, chú rể 57?

Đầu năm 2013, người dân huyện Đức Hòa, Long An bàn tán sôi nổi về câu chuyện một “cô dâu” 71 tuổi lấy chú rể 57 tuổi. Không những thế đám cưới còn được tổ chức rình rang đến mức nhiều bạn trẻ cũng phải ghen tị.

Nhân vật chính trong đám cưới là bà Diễm Thúy và ông Văn Cưng. Chia sẻ về câu chuyện tình của mình, bà Diễm Thúy cho biết: "Cô năm nay mới 53 tuổi, chú được 57 chứ có như thiên hạ đồn đâu, mặt cô vầy mà 71 tuổi chịu nổi không?. 

Ổng cưới cô bằng chiếc nhẫn, sợi dây chuyền, đôi bông tai bằng vàng 18K và 5 triệu tiền cưới. Cô còn hạnh phúc hơn nhiều cô gái trẻ chưa chồng chưa con. Ổng thương yêu mình, cưới hỏi đàng hoàng chẳng có gì mà ngại với bà con lối xóm, chẳng dại gì mà không gật đầu đồng ý”.

Giải thích về việc đám cưới của mình bỗng chốc trở nên “nổi như cồn” là vì ông bà ngoài việc tổ chức đám cưới ở tuổi “xưa nay hiếm”, cả hai lại còn “chịu chơi” chụp ảnh cưới lãng mạn như ai. Công Cưng cho biết: “"Từ trước đến giờ tôi có biết chụp ảnh cưới là sao đâu, lấy vợ trước kinh tế khó khăn, điều kiện không có nên cũng chưa biết đến máy chụp hình.

 Giờ thay đổi rồi, cưới phải chụp cho bả vui". Cũng chính vì thế mà người dân trong xóm, ngoài làng hết lời bàn tán về đám cưới của cặp uyên ương già này.

Top đám cưới kì lạ nhất năm 2013

Ảnh cưới của cô dâu Diễm Thúy và chú rể Văn Cưng

Hai anh em sinh đôi cưới hai chị em sinh đôi

Tháng 5/2013, một đám cưới cũng được nhắc tới với từ “lạ lùng” được diễn ra ở  xã Vĩnh Hanh, huyện Châu Thành tỉnh An Giang.
Điểm đặc biệt của đám cưới là có 2 cặp đôi cùng được tổ chức nhưng ly kì hơn cả là cô dâu và chú rể của cả hai cặp này… giống nhau y xì. Nguyên nhân bởi vì họ là 2 cặp đôi song sinh.

Cặp đôi anh em chú rể là Phan Hoàng Út và Phan Thanh Út còn cặp chị em cô dâu là Nguyễn Thị Nhẫn và Nguyễn Thị Nhịn. Câu chuyện tình kì lạ này bắt nguồn từ việc hai ông bố của hai gia đình tiến hành dạm ngõ cho cặp anh chị. 

Trong lễ dạm đó, thấy cô em đã lớn, bên nhà trai bèn ngỏ ý xin luôn cô em cho người con trai thứ hai. Vậy là cuối cùng hai bên gia đình đều ưng thuận cho “có chị, có em”.

Top đám cưới kì lạ nhất năm 2013

Đám cưới kì lạ của cặp anh em sinh đôi cưới chị em sinh đôi

Đám cưới khiến rất nhiều người hiếu kì vì sự lạ lùng này. Tuy nhiên, sau đám cưới, hai cặp vợ chồng song sinh này cũng phải tách ra, mỗi người làm ăn một nơi để tránh nhầm lẫn và tránh mọi người dị nghị, nghi ngờ không hay.

Cô dâu 63, chú rể 38

Tháng 9/2013, đám cưới của đôi uyên ương lệch tuổi, vợ 63, chồng 38 cũng gây “chấn động” vùng quê nơi họ sinh sống. Đó là đám cưới diễn ra tại Thành Phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Dịnh. Đám cưới được tổ chức rình rang, cô dâu vẫn diện bộ váy đầy gợi cảm, hạnh phúc bên chú rể của mình. Được biết, chú rể là “nhân viên cấp dưới” của cô dâu, sau khi làm việc cùng nhau, hai người đã nảy sinh tình cảm.

Top đám cưới kì lạ nhất năm 2013

Đám cưới của đôi uyên ương lệch tuổi, vợ 63, chồng 38 cũng gây “chấn động”

Top đám cưới kì lạ nhất năm 2013

Hai bên gia đình trong tiệc cưới

Đám cưới được tổ chức khá rình rang

Top đám cưới kì lạ nhất năm 2013

Dù có tuổi nhưng cô dâu vẫn rất gợi cảm

Đám cưới "dát vàng" ở Lạng Sơn

Cô dâu, chú rể đẹp đôi, trẻ trung, xinh xắn nhưng điều làm cho cặp đôi này trở nên “hot” chính là việc “dát vàng” trên người cô dâu, chú rể trong ngày cưới. Chỉ từ một bức hình được đăng tải trên mạng,cộng đồng mạng đã được phen “chao đảo” về đám cưới khác người này.

Đám cưới được "dát vàng" của đôi trẻ được cho là ở Lạng Sơn

Top đám cưới kì lạ nhất năm 2013

Bức ảnh nhanh chóng được lan truyền nhanh chóng trên mạng
Hình ảnh cô dâu "trong mơ" của nhiều bạn gái

Mặc dù theo tìm hiểu đám cưới này được diễn ra năm 2012, tuy nhiên phải tới năm 2013, những bức hình độc về việc cô dâu, chú rể được cho là ở Lạng Sơn được “dát vàng” vẫn khiến người dân phát sốt.

yahoonang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét