Photobucket
Photobucket

Photobucket Photobucket Photobucket My Pictures

QUICK COMMENT

PhotobucketPhotobucket GUESTBOOK PhotobucketPhotobucket

Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

Khám phá món bánh ‘nhũ hoa’ của Nhật Bản

Hai chiếc bánh căng tròn, mịn màng được bọc trong những hộp bánh đặc biệt khiến người ta không thể không liên tưởng tới đôi gò bồng đảo của thiếu nữ.
Nhật Bản vốn nổi tiếng với những sáng chế có một không hai, thậm chí chẳng giống ai, nhưng không ai có thể phủ nhận sự thông minh và tư duy đỉnh cao của người Nhật. Họ không những sáng tạo ra những thiết bị máy móc chất lượng cao, mà ngay cả những vật dụng nhỏ cũng bền đẹp, thậm chí là đến cả thực phẩm cũng có những sáng chế không thể không thu hút sự chú ý.

Bánh “nhũ hoa” trong những hình ảnh dưới đây chính là một trong những minh chứng cho khả năng sáng tạo kích cầu tiêu dùng của người Nhật Bản. Thay vì những chiếc bánh với bìa hộp thông thường, nhà sản xuất đã đánh trúng tâm lý háo hức, hiếu kỳ và thích của độc của người tiêu dùng, khi cho ra đời món bánh độc đáo khiến nam giới thì mê mẩn, còn nữ giới thì tò mò này.

Trông bề ngoài, một hộp bánh nhũ hoa không khác gì những hộp bánh thông thường, nhưng chỉ cần mở nó ra, bạn sẽ đi hết từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. Bạn sẽ bắt gặp hình ảnh những mỹ nữ hoạt hình làm nền cho hai chiếc bánh “nhũ hoa” nổi bật. Chưa cần biết mùi vị của bánh ra sao, chỉ xét về mặt mỹ quan, món bánh độc đáo này cũng đủ thu hút sự chú ý của khách hàng.

Để tăng thêm phần phong phú và hấp dẫn, nhà sản xuất đã sáng tạo ra những chiếc hộp bánh phong phú về thể loại với đa dạng hình ảnh các thiếu nữ. Không những vậy, phần chú thích bằng chữ in trên hộp bánh cũng góp phần không nhỏ cho sự “thú vị” mà loại bánh này mang lại.

Tuy nhiều người cho rằng sáng chế này có thể ảnh hưởng đến những khách hàng trẻ em, nhưng trên thực tế, cũng có nhiều ý kiến cho rằng đây chỉ là một món bánh bình thường, chẳng qua là bao bì và cách thể hiện đã được cách tân.

Hiện nay, sức tiêu thụ của món bánh này tại thị trường Nhật Bản khá tốt. Nhà sản xuất hứa hẹn sẽ còn mang tới những sáng chế thú vị hơn nữa trong thời gian tới.

Một số hình ảnh về món bánh "nhũ hoa":

Theo TiGôn BĐVN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét