Photobucket
Photobucket

Photobucket Photobucket Photobucket My Pictures

QUICK COMMENT

PhotobucketPhotobucket GUESTBOOK PhotobucketPhotobucket

Chủ Nhật, 19 tháng 10, 2014

Kinh hãi những kiểu trả thù sau khi chia tay

Không chấp nhận chia tay, nhiều bạn trẻ tìm đủ mọi cách để trả thù, ám ảnh người cũ.
Tình yêu là thứ cảm xúc hạnh phúc, ngọt ngào nhất mà bất cứ ai cũng muốn được trải qua. Tuy nhiên, không phải lúc nào tình yêu cũng màu hồng như thế. Vì nhiều lí do mà đôi khi tình yêu đó tan vỡ. Và câu chuyện phía sau một tình yêu không thành là cả một vấn đề không nhỏ.

Ngày nay, nhiều bạn trẻ không ý thức được hết những gì mình làm nên sau khi chia tay đã có những hành động sốc nổi để trả thù tình cũ. Những kiểu hận tình, trả thù khi chia tay đáng sợ này không chỉ khiến người yêu cũ khổ sở mà chính tương lai của họ cũng khốn đốn vì tự hành xác mình.
Chuyện hậu chia tay của những người yêu kiểu “Chí Phèo” thực sự khiến nhiều người khiếp đảm:
Cắt tay tung lên mạng để ám ảnh tình cũ
Khi một cuộc tình buộc phải chấm dứt vì một trong hai bên không còn tình cảm, chắc chắn, người còn lại sẽ cảm thấy rất đau khổ và ra sức tìm cách níu giữ. Câu chuyện của Trần Thị H (19 tuổi) cũng là một nỗi buồn như thế. Nhưng cô gái còn quá trẻ này đã có những hành động khiến người bạn trai cũ phải kinh sợ.
Yêu nhau hơn 1 năm, vì cả hai bên còn quá trẻ, thường xuyên xảy ra những bất đồng, cãi vã nên Tuấn bạn trai của H quyết định chia tay. Không chấp nhận sự thật ấy, H ra sức níu kéo bạn trai quay về, hứa sẽ thay đổi. Tuy nhiên, Tuấn vẫn một mực dừng lại với lí do: “Tình yêu không còn, ở bên nhau cả hai cùng đau khổ, mà em là con gái còn thiệt thòi hơn”.
Dù đã chia tay nhưng H vẫn không chịu buông tha cho bạn trai. Cô nghĩ ra đủ trò để ám ảnh tình cũ. Cô gái trẻ bất chấp nguy hiểm, dùng dao lam rạch những đường chằng chịt lên tay, chụp hình rồi đăng lên facebook, kèm theo những dòng tâm sự lâm ly, bi đát, oán trách người xưa vô tình đã vội buông tay.
Kinh hãi những kiểu trả thù sau khi chia tay
Dù đã chia tay nhưng H vẫn không chịu buông tha cho bạn trai. Cô nghĩ ra cách cắt tay để ám ảnh tình cũ.
Nhanh chóng, Tuấn bị mọi người nhìn như một gã Sở Khanh, như một kẻ đểu cáng phụ bạc. Thậm chí anh bạn này còn khiếp đảm khi nhìn những vết rạch đầy máu trên tay cô bạn gái cũ. Sự khủng bố tinh thần nà khiến một thời gian dài Tuấn bị trầm cảm. Anh không sao thoát ra khỏi những ám ảnh về việc một cô gái vì yêu mình mà rạch tay cũng như không chịu nổi sự gièm pha của người ngoài.
Tuấn chủ động tìm gặp H để nói chuyện nhưng cô gái nhất quyết đòi phải quay lại mới dừng những trò ấy lại. Không thể chấp nhận một cô gái coi thường tính mạng, mang sự sống ra làm thứ khống chế người khác, Tuấn kiên quyết chấm dứt. Anh phải đóng facebook, thay số điện thoại và ngừng lên tất cả các mạng xã hội để tránh sự đeo bám đầy ám ảnh của H.
Thế nhưng, chỉ 2 tháng sau, Tuấn đã may mắn thoát khỏi sự khủng bố tinh thần ấy của H vì cô nàng đã nhanh chóng tìm được người yêu mới.
2 lần hụt chồng vì tình cũ tung ảnh nóng
Câu chuyện cô gái trẻ Thùy T mới 27 tuổi mà tới 2 đời chồng đã không còn xa lạ với những người dân sống gần đó. Ai cũng thương cho T, cô gái trông hiền lành, ngoan ngoãn vậy mà khổ vì yêu phải một gã Chí Phèo. Thế nên cả hai lần chuẩn bị lấy chồng sau đó của T đều không thành vì bị tình cũ phá đám.
Năm 21 tuổi, T có yêu một anh chàng gần nhà. Khi ấy, tuổi trẻ nông nổi, đi học xa nhà, được anh chàng cùng khu phố chăm sóc, thăm nom liên tục nên T cũng cảm động. Hai bên xảy ra việc “vượt rào”. Thời điểm đó, T cũng không nghĩ ngợi gì nhiều, người yêu chụp ảnh lưu lại những cảnh tình tự từ bao giờ  T cũng không hề hay biết. Cho tới khi hai người chai tay vì bạn trai của T quá vũ phu, muốn kiểm soát cô mọi lúc mọi nơi, T mới được biết hắn đã có trong tay đống ảnh đó để khống chế cô quay lại.
Ngoại trừ việc hai bên không hợp nhau, gia đình T cũng không đồng ý khi T yêu một kẻ không học hành, không nghề nghiệp. Biết được lí do gia đình T ngăn cấm, người yêu cũ của T càng cay cú hơn. Mặc dù anh ta chẳng còn yêu đương, cũng không có ý định quay lại với T nhưng cứ khi T chuẩn bị cưới chồng là anh ta lại làm một “món quà” gửi tới gia đình của chồng sắp cưới.
Lần đầu tiên là năm T 25 tuổi, trước ngày cưới, chồng cô và cả gia đình chồng sang hủy hôn vì nhận được đống ảnh mà tình cũ của T gửi. Không thể nào trách gia đình chồng, T cay đắng chấp nhận trở thành cô gái bị hủy hôn. Những tháng ngày sau đó, T sống như cái xác không hồn.
Kinh hãi những kiểu trả thù sau khi chia tay
2 lần hụt chồng vì tình cũ tung ảnh nóng (Ảnh minh họa)
Lần thứ 2, tìm được người thông cảm cho hoàn cảnh của mình, T thành thật khai nhận tất cả, tránh tình trạng như năm xưa. Người mà T định lấy làm chồng rất bao dung, độ lượng. Nhưng tới khi cả bộ ảnh lõa lồ của T với tình cũ được gửi tận địa chỉ nhà, cả họ hàng, người thân đều biết thì anh ta cũng không còn cách nào khác phải hủy hôn vì không thể thuyết phục được gia đình trước sự thật đó.
Hiện tại, T vẫn một mình lẻ bóng. Còn gã người tình năm xưa đã chuyển ra nước ngoài sinh sống. Mỗi khi ai đó hỏi chuyện tình duyên, T chỉ bật khóc mà không nói được điều gì.
Người yêu mới 5 lần, 7 lượt bị tình cũ đánh
Cưới nhau được gần 1 năm rồi, mỗi lần nghĩ lại những tháng ngày yêu nhau, vợ chồng chị Thảo, anh Trường lại ngán ngẩm và sợ hãi. Tất cả chỉ vì chuyện ngày trước chị Thảo từng yêu phải một tên giang hồ.
Ngày đó, sự bản lĩnh, mạnh mẽ của Phong khiến chị Thảo thấy thích. Hơn nữa, hắn ta lại tỏ ra chiều chuộng, khiến Thảo hãnh diện với bạn bè. Nhưng rồi càng yêu, chị càng nhận ra rằng không thể hòa hợp được với kẻ hễ có chuyện là dùng nắm đấm. Sau nửa năm yêu nhau, chị Thảo quyết định chia tay.
Mặc dù chị đã rất nhẹ nhàng, cố gắng chia tay trong hòa bình nhưng cũng không thể khiến một kẻ máu lạnh như Phong chịu chấp nhận. Hắn ta tuyên bố không đánh đàn bà nhưng đàn ông thì sẽ không tha thằng nào tán chị. Nghĩ anh ta chỉ dọa chơi, hoặc cùng lắm vài tháng trời quên chị là sẽ thôi. Nào ngờ, anh ta đeo đẳng tới cả 3 năm trời.
Thực ra, hắn ta không còn yêu chị, thậm chí hắn còn có người yêu mới rồi. Những mỗi lần thấy người thanh niên nào đưa chị về nhà hay tới đón chị đi chơi là y như rằng qua hôm sau hắn cho đàn em ra kiếm chuyện. Cũng chính vì thế mà nhiều người có ý định đến với chị đã buông tay vì không muốn dính vào dân giang hồ.
Kinh hãi những kiểu trả thù sau khi chia tay
Cưới nhau được gần 1 năm rồi, mỗi lần nghĩ lại những tháng ngày yêu nhau, vợ chồng chị Thảo, anh Trường lại ngán ngẩm và sợ hãi. Tất cả chỉ vì chuyện ngày trước chị Thảo từng yêu phải một tên giang hồ. 
Chị Thảo đã từng nghĩ có lẽ mình sẽ phải sống cô độc cả đời nhưng thật may là cuối cùng chị gặp được anh Trường. Mặc dù biết những sự thách thức chờ đợi mình đến từ một kẻ gàn dở nhưng anh Trường không chịu buông tay. Nhiều lần anh Trường bị đánh, anh không bỏ cuộc, nhờ sự can thiệp của chính quyền giúp sức.
Suốt một thời gian dài yêu nhau mà tình hình quá căng thẳng bởi gã tình cũ dở trò, cuối cùng anh chị cũng vẫn lấy nhau, bất chấp sự cản phá của Phong. Hiện tại, vợ chồng anh chị đang hạnh phúc bên nhau và có vẻ như Phong cũng yên phận và lấy người vợ khác.
Có rất nhiều những câu chuyện đau lòng, thậm chí là mất mạng từ chuyện chia tay. Nhiều cô gái vì muốn cả đời người bạn trai không thể quên mình nên đã tự tử vì tình. Nhiều chàng trai vì ghen tuông đã đâm chết tình địch với hi vọng bạn gái không thể bên ai ngoài mình… Tất cả chỉ là sự ích kỉ, là sự đớn hèn chứ không phải là tình yêu.
Giới trẻ cần tình táo đừng vì trả thù sau khi chia tay để rồi hủy hoại đi tương lai của chính mình

Eva.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét