Photobucket
Photobucket

Photobucket Photobucket Photobucket My Pictures

QUICK COMMENT

PhotobucketPhotobucket GUESTBOOK PhotobucketPhotobucket

Thứ Sáu, 17 tháng 10, 2014

Bí mật kinh hoàng về 'chuyện sex' của trùm phát xít Hitler

Trong cuốn tiểu thuyết mới nhất mang tên The Zone of Interest, tác giả Martin Amis đã miêu tả cách mà Hitler ‘yêu' với vợ. Theo đó, ông tin rằng Hitler vô cảm với sex, bị ám ảnh về vệ sinh và ông sẽ đạt được cực khoái bằng cách nhìn vào Braun hơn là chạm vào người bà ấy. Mới đây, luận điểm này cũng được xác nhận bởi một nhà văn khác là Jane Thynne.
Hitler là người vô cảm với sex
bi mat kinh hoang ve Hitler hinh anh 1
Hitler và vợ là Eva Braun
Theo đó, ông suy luận rằng Hitler luôn giữ một khoảng cách vật lý nhất định với bà Braun. Ông ấy sẽ chuẩn bị một chiếc khăn ăn sạch sẽ che trước quần lót, sau đó bà Braun sẽ đứng cách một cánh tay và vén váy. Chỉ cần như vậy, Hitler – với nhiều khả năng lẫn hội chứng, đã có thể tưởng tượng và đạt cực khoái.
“Không ai thực sự hiểu Hitler hay ông ấy đang có những suy nghĩ như thế nào, nhưng tôi tin rằng ông ấy là một người vô cảm với sex. Tình dục là một trong những cách để chúng ta nhận ra nhau: để biết liệu một người đang trong tình trạng hôn nhân, hay đồng tính hay bất cứ điều gì khác”, ông Martin nói.
Tác giả cho biết trong các nghiên cứu về Hitler thì có 3 trường phái về xu hướng tình dục của ông. Một là bình thường nhưng xu hướng này đã bị Amis loại bỏ. Thứ hai là vô cảm với sex và thứ ba là sự trụy lạc…
Không có manh mối thực sự cho xu hướng tình dục của Hitler, ngoại trừ việc ông không cởi quần áo ngay cả khi gặp bác sĩ và bị cuồng sự sạch sẽ. Chính điều này càng củng cố thêm niềm tin rằng Hilter bị vô cảm với sex.
Bà Braun bị Hitler canh chừng do sợ ảnh hưởng đến hình ảnh
bi mat kinh hoang ve hitler hinh anh 2
Bí mật kinh hoàng về đời sống tình dục của trùm phát xít Adolf Hitler vừa được hé lộ
“Là một nhà văn có tiểu thuyết mới cũng liên quan đến Eva Braun, tôi có thể thông cảm với sự thất vọng của bà ấy. Làm cách nào mà một phụ nữ có thể quan hệ với một người đàn ông khi mà người đó là hiện thân của quỷ dữ?”, Jane Thynne viết trong cuốn A War of Flowers.
Eva Braun gặp trùm phát xít Đức Hitler khi bà mới 17 tuổi, trong khi Hitler đã ngoài 40. Chính Hitler là người đã chủ động trước với vé mời xem Opera và mở ra một mối tình 12 năm đầy đau thương với hàng tá lần bà Braun định tự tử, khiến tài xế riêng của Hitler là Eric Kempa gọi bà là ‘người phụ nữ bất hạnh nhất nước Đức’.
Theo những tiết lộ trong bức thư của bà Braun, chúng ta biết được rằng cha mẹ của bà nhiệt liệt phản đối hôn nhân với Hitler và rằng bà thường xuyên bị ông phát lờ trước công chúng. Bên cạnh đó, ông và các tướng lãnh luôn cố gắng hết mình để che giấu thân phận của bà do họ muốn cả nước Đức nghĩ rằng Hitler là một người cha vĩ đại của nước Đức và rằng ông không có thời gian cho những chuyện như gia đình và gái gú.
Hitler là người đồng tính?
Trước đó, tin đồn về đồng tính luyến ái đã đeo đẳng Hitler kể từ những năm 20 của thế kỷ trước, sau đó lặp đi lặp lại trên các tờ báo Munich và chính mối quan hệ thân thiết của mình với Ernst Rohm, một người đồng tính đứng đầ Sturmabteilung, lực lượng dân quân Đảng Quốc xã, đã củng cố luận điểm trên.
bi mat kinh hoang ve hitler hinh anh 3
 Hitler và nữ diễn viên Renata Muller
Song ông cũng rất nổi tiếng với tài sát gái của mình. Theo đó, ông thường xuyên mời những diễn viên trở về căn hộ của mình tại Munich để có ‘những màn trình diễn riêng tư’.
Một nữ diễn viên, Renata Müller, đã lan truyền tin đồn cáo buộc tổng thống Đức tự có hành động hạ mình trước cô. Theo đó, cô kể lại việc Hitler sẽ quỳ trước mặt cô và yêu cầu cô đá vào mông ông. Khi Renata chết do rơi từ cửa sổ vào năm 1937, nhiều người đã đặt dấu hỏi rằng liệu đó có thực là tự tử hay bị ám sát?
Một bí mật chấn động hơn nữa là từ bản báo cáo của “Văn phòng Dịch vụ chiến lược Mỹ - America’s Office of Strategic Services (tiền thân của CIA)” dựa trên lời tuyên bố từ Otto Strasser, một trong những đối thủ của Hitler trong Đảng, cho rằng nhà độc tài này buộc cô cháu gái Geli đi tiểu và phóng uế lên người.
Trong khi rất khó để phân biệt đâu là thực tế hay tuyên truyền với mục đích chính trị nhằm ‘dìm’ uy tín của Hitler với thế giới. Song việc Hitler có ám ảnh với cái chết của cháu gái Geli Raubal là có thật và việc đó hầu như làm ông suy sụp.
Câu chuyện tình loạn luân đầy bi kịch
bi mat kinh hoang ve hitler hinh anh 4
Hitler (giữa) chụp với 2 cháu gái là Angela "Geli" Raubal và Elfriede Raubal
Geli Raubal là con gái cô chị họ Angela Hammitsch của Hitler. Khi mới chỉ 15 tuổi, Geli được Hitler nhận làm con đỡ đầu và chuyển tới khu biệt thự Berghof trên đỉnh Obersalzberg, tại vùng đông Nam Bayern, giáp biên giới với Áo.
Trong con mắt của Geli, ông chú chỉ đơn giản là một chàng trai "nhỏ nhắn" và "đáng yêu". “Đáng yêu” tới mức hai người sớm đắm chìm vào mối tình loạn luân.
Cuộc tình loạn luân giữa Hitler và cô cháu gái Geli cuối cùng cũng đi đến hồi kết đầy bi kịch. Ngày 18.9.1931, sau một trận cãi vã với ông chú bệnh hoạn, cô đã tự sát bằng một khẩu súng côn, ở chính căn hộ ngay tại Munich. Sau này, ông ta tiết lộ mối quan hệ của mình với Geli thực sự gặp phải vấn đề lớn về huyết thống, dẫn đến cái kết đầy bế tắc.
Tuy nhiên, không phải ai cũng tin lời trùm phát xít. Người ta nghi ngờ, cái chết của cô cháu gái còn ẩn giấu nhiều bí mật kinh hoàng. Một là vì ghen tuông, do Geli có tình cảm với Emil Maurice, cận vệ rất thân tín của Hitler. Hai là do Geli rơi vào trầm cảm nặng do thường xuyên bị ông chú hành hạ bằng các sở thích tình dục bệnh hoạn. Ba là do sợ ảnh hưởng tới hình ảnh ‘người cha nước Đức’đã khiến ông ra tay với Geli.
Geli cũng đã có lần phải thốt lên với một người bạn gái: “Ông ta là một con quái vật. Cậu sẽ không thể nào tin được những điều mà ông ta muốn mình làm như thế nào đâu...”. Cô cũng nhấn mạnh rằng kẻ độc tài thích ngắm cô ngồi trong tư thế kỳ quái.
Người hầu cận kề lên tiếng sau 70 năm
bi mat kinh hoang ve hitler hinh anh 5
 Bà Kalhammer, người hầu còn sống của Hitler tiết lộ về những bí mật kinh hoàng về Hitler
bi mat kinh hoang ve hitler hinh anh 6
 Ngôi biệt thư của Hitler tại Berghof tại vùng núi Bavaria, Đông Nam nước Đức
Mới đây, bà Kalhammer, 89 tuổi, là một người hầu Hitler đã lên tiếng sau gần 70 năm im lặng. Theo đó, Hitler có thói quen ăn vặt vào ban đêm và các nhân viên thường phải chuẩn bị sẵn các loại bánh để đề phòng ông ta có thể viếng thăm nhà bếp.
Hơn thế, ông cũng không có thói quen dậy sớm. Bà Kalhammer cho biết ông ta ít khi ra khỏi giường trước lúc 2 giờ chiều hàng ngày. Thói quen này đã hại ông ta khi cấp dưới không dám đánh thức trùm phát xít để báo hung tin trong thời điểm quân Đồng minh đổ bộ lên Normandy ngày 6.6.1944, theo tờ The Independent.
Kalhammer cũng mô tả không khí tại biệt thự riêng Berghof là khá thoải mái và thừa mứa so với đời sống khó khăn của đa số người dân thời đó. Bà cho biết người tình của Hitler là Eva Braun rất thân thiện, bà thường cho phép các cô hầu gái xem các bộ phim tuyên truyền về “chiến công và chính nghĩa của đế chế” trong phòng chiếu riêng. Vào dịp Giáng sinh, Braun tặng người hầu rất nhiều len nhưng là để đan vớ tặng binh lính đang chiến đấu.
Song bà Kalhammer tránh chỉ trích Hitler trong suốt cuộc phỏng vấn hay tỏ ra ân hận vì đã phục vụ trùm phát xít, khiến đời sống ‘chăn gối’ của Hitler vẫn ẩn chứa nhiều bí mật. Thậm chí ngay cả với những người thân cận nhất cũng không dám chắc về tư tưởng tình dục quái đản của ông ta.
Chính vì vậy, hàng loạt các câu chuyện kỳ thú đã được thêu dệt và bịa nên và lan truyền khắp thế giới từ khi ông còn sống cho đến nay. Đa phần mọi người chỉ biết rằng Hitler có khiếm khuyết về bản năng tình dục, một số người thì nghĩ ông ta nghiện thủ dâm, số khác lại đoán ông ta đồng tính luyến ái.
(Theo Telegraph)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét