Photobucket
Photobucket

Photobucket Photobucket Photobucket My Pictures

QUICK COMMENT

PhotobucketPhotobucket GUESTBOOK PhotobucketPhotobucket

Thứ Năm, 25 tháng 9, 2014

Nhà hàng trộn mì sợi với thuốc phiện


Cảnh sát Trung Quốc vừa bắt giữ ông chủ nhà hàng mì sợi sau khi phát hiện ra ông này trộn thuốc phiện vào món ăn để hút khách. 


noodle-8496-1411631550.jpg
Một người đàn ông đang thưởng thức món mì sợi ở thành phố Bắc Kinh, Trung Quốc. Ảnh: AP
Sự việc được đưa ra ánh sáng sau khi một khách hàng tên Liu Juyou, 26 tuổi, bị phát hiện dương tính với ma túy trong bài kiểm tra nước tiểu của cảnh sát. Đây là một trong các biện pháp của chiến dịch hạn chế tình trạng sử dụng rượu bia lúc lái xe, Xian Evening News ngày 23/9 cho biết. 
Liu bị giam 15 ngày từ hôm 3/9. Tuy nghi ngờ chất gây nghiện kia đến từ tiệm mì mà anh thường tới ăn nhưng Liu không có bằng chứng nào để chứng minh sự vô tội của mình.
Anh lập tức đề nghị các thành viên trong gia đình đến nhà hàng này ăn thử rồi về nhà thử nước tiểu. Khi các kết quả thu được đều dương tính với thuốc phiện, gia đình Liu lập tức báo cho cảnh sát để tiến hành điều tra. 
Theo SCMP, ông chủ tiệm mì trên thừa nhận đã mua 2 kg vỏ cây anh túc với giá 600 nhân dân tệ (98 USD) hồi tháng 8 và bí mật cho vào thức ăn để họ quay trở lại quán.
Một nhân viên cảnh sát thuộc bộ phận phòng chống ma túy cho hay các chất trong cây anh túc, thậm chí chỉ là hạt của loài cây này, có thể khiến cơ thể phản ứng dương tính với xét nghiệm ma túy. Nếu khách hàng ăn món mì của nhà hàng trong một thời gian dài sẽ sớm bị nghiện và phải quay lại đây để thưởng thức. 

Theo ngôi sao..

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét