Photobucket
Photobucket

Photobucket Photobucket Photobucket My Pictures

QUICK COMMENT

PhotobucketPhotobucket GUESTBOOK PhotobucketPhotobucket

Thứ Bảy, 6 tháng 9, 2014

7 loại nước hoa bán ra không ai dám dùng


Đó là những loại nước hoa có mùi... 'kì dị', vì thế không mấy ai dám mua chúng về dùng.

Flame Burger King

Vào năm 2008, chuỗi nhà hàng Burger King cho ra một sản phẩm nước hoa có tên Flame, và tất nhiên lọ nước hoa này mang mùi đặc trưng của Burger King. Dòng nước hoa này sẽ giúp bạn có mùi hương giống như chiếc hamburger. Theo mô tả của nhà sản xuất, nó sẽ mang đến sự đam mê và kích thích vị giác. Với mức giá bán khiêm tốn chỉ 3,99 đô la, nhưng nó không được nhiều người hưởng ứng.


7 loại nước hoa bán ra không ai dám dùng - 1

Stilton Cheese Perfume

Đây là loại nước hoa có mùi pho mát, được hiệp hội sản xuất pho mát Stilton sáng tạo. Với mong muốn, pho mát không chỉ là món ăn mà còn có thể là thời trang cho những người đam mê thực phẩm này. Đại diện của đơn vị sản xuất tự tin tuyên bố với báo giới: “Mùi của nó rất gần gũi, ngọt ngào. Nó đã tạo nên sự khác biệt so với những mùi hương nước hoa quen thuộc chúng ta vẫn ngửi thấy hàng ngày.”



7 loại nước hoa bán ra không ai dám dùng - 2

Own DNA

Own DNA là loại nước hoa có xuất phát từ ý tưởng vô cùng độc đáo, nó sẽ được tạo ra từ DNA của từng khách hàng. Bởi nhà sản xuất nghiên cứu rằng, mỗi người chúng ta lại tiết ra một mùi cơ thể khác nhau. Nhờ đó, hãng sản xuất nước hoa sẽ lấy DNA của các ngôi sao nổi tiếng, tạo ra mùi cơ thể của họ để bán cho những fan hâm mộ. Hoặc chính chúng ta cũng có thể làm một lọ nước hoa có mùi của mình.

Để làm được loại nước hoa này, khách hàng phải gửi cho nhà sản xuất mẫu DNA và trên số liệu đó, một loại nước hoa đặc trưng sẽ được sản xuất. Năm 2009, My DNA đã cho ra đời mùi hương của nhiều người nổi tiếng, trong đó có Michael Jackson và Elvis Presley.


7 loại nước hoa bán ra không ai dám dùng - 3


Lobster Scent

Cũng giống như nước hoa pho mát, một loại nước hoa có chiết xuất giống mùi tôm hùm cũng ra đời. Giải thích hài hước của nhà sản xuất cho rằng, rất nhiều người nghiện tôm hùm và nghiện luôn mùi của chúng nên việc dùng nước hoa tôm hùm là mong muốn của không ít khách hàng.

Tuy nhiên, cho đến nay, chưa có nhiều ghi nhận về khả quan bán hàng của sản phẩm này.


7 loại nước hoa bán ra không ai dám dùng - 4

Paint Perfume

Loại nước hoa này không chỉ mang đến mùi hương lạ mà cách chúng để lại dấu vết cùng khiến nhiều người ngỡ ngàng. Hầu hết, các loại nước hoa đều không màu, nhưng Wode Paint thì ngược lại. Khi xịt lên người, nó không chỉ để lại mùi hương mà còn để lại vết màu xanh trên da và quần áo, phải một thời gian nhất định sau, những vệt xanh này mới mất đi.

Tuy nhiên, loại nước hoa này không được giới chuyên gia đánh giá cao. Bài đánh giá trên Fragrantica.com nhận xét: Mùi của loại nước hoa này khiến người ta nghĩ đến những khu rừng rậm đen tối chứ chẳng thể giúp chủ nhân trở nên cuốn hút.


7 loại nước hoa bán ra không ai dám dùng - 5


Cannabis Perfume

Cannabis là loại cỏ mang lại ảo giác, nhiều người sử dụng nó như tiền chất của thuốc phiện. Chính vì thế, có không ít thanh niên đam mê mùi vị của Cannabis, đó là lý do vì sao nước hoa này ra đời.
Tuy nhiên, mùi của loại cỏ này hắc và nồng sẽ gây khó chịu cho người khác nên chúng cũng chẳng bán được khi phát hành trên thị trường.


7 loại nước hoa bán ra không ai dám dùng - 6

Demeter sushi

Loại nước hoa này được biết đến trên khắp thế giới nhờ hương thơm khác biệt. Demeter sushi có mùi vị giống với món sushi nổi tiếng của Nhật Bản. Nó có mùi của gạo và rong biển, nhưng không có mùi tanh của cá. Tuy nhiên, doanh thu của dòng nước hoa này chỉ đạt mức khiêm tốn. Bởi, ngay cả những người nghiện sushi nhất, họ cũng muốn những mùi hương này trên đĩa chứ không phải ở trên cổ.


7 loại nước hoa bán ra không ai dám dùng - 7
Ca May

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét