Photobucket
Photobucket

Photobucket Photobucket Photobucket My Pictures

QUICK COMMENT

PhotobucketPhotobucket GUESTBOOK PhotobucketPhotobucket

Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

Lung Linh thế giới cổ tích của loài kiến

Nhiếp ảnh gia người Nga Andrey Pavlov hy vọng những bức ảnh của mình sẽ tạo được cầu nối giữa hiện thực với thế giới cổ tích.

Đàn kiến này đang cố gắng dựng một cây cầu khi hoàng hôn buông xuống.
Những bức ảnh tuyệt vời này mô tả các hành động của loài kiến, nhiều người cho rằng chúng được dựng lên từ một câu chuyện cổ tích nào đó.
Nhưng sự thật là nhiếp ảnh gia Andrey Pavlov đã chụp những bức ảnh trên, ông dành rất nhiều thời gian để dựng cảnh cho đàn kiến.
Ông cho biết thế giới của những con côn trùng nhỏ bé này là nguồn cảm hứng vô tận cho các tác phẩm của ông.
Những con kiến trong ảnh làm được vô số động tác kì lạ, như nâng tạ, kéo xe,...
Ông Pavlov chụp những cảnh tượng này từ một ổ kiến gần nhà của ông ở Moscow, Nga.
Nhiếp ảnh gia tâm sự ông đã làm công việc này suốt 7 năm nay, kể từ khi ông có con và bắt đầu đọc chuyện cho chúng nghe hàng tối. Ông muốn tự mình viết lên những câu chuyện cổ tích.
Pavlov chọn loài kiến làm nhận vật chính cho những câu chuyện của mình vì ông tôn trọng cách mà chúng sống và làm việc. Công việc trong rạp hát một thời đã giúp ông không bị khó khăn trong khâu dựng cảnh.
Nhìn vào những chi tiết đáng ngạc nhiên trong ảnh, hẳn không mấy ai tin chúng là ảnh tư chụp. Nhưng đó đúng là những con kiến có thật, những bức ảnh thật 100%.
Loài kiến có thể chiến đấu, chăm sóc cho nhau,... .
Làm thế nào mà chúng lái được chiếc xe này? Những con kiến có vẻ như đang tìm cách mang trái cây kia về tổ. Cảnh tượng này do Pavlov cố ý dàn dựng.
Theo Daily Mail, Telegraph

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét