Photobucket
Photobucket

Photobucket Photobucket Photobucket My Pictures

QUICK COMMENT

PhotobucketPhotobucket GUESTBOOK PhotobucketPhotobucket

Thứ Ba, 25 tháng 11, 2014

Kiều nữ nóng bỏng diện bikini rửa xe

Baywash Bikini Car Wash, một tiệm rửa xe ở bang Florida, Mỹ, là điểm đến của nhiều tài xế nhờ dàn nhân viên là những cô gái diện bikini 'bỏng mắt'. 

car1-9119-1415241128.jpg
Các cô nhân viên xinh đẹp, gợi cảm của Baywash. Ảnh: Barcroft
Steve McMahon, 47 tuổi, ông chủ của cửa hàng rửa xe hơi nói trên, cho biết cửa hàng đã hoạt động được 5 năm. Trong khi nhiều người cho biết họ tìm đến dịch vụ rửa xe này vì yêu thích sự độc đáo, những người khác khẳng định lý do cho sự lựa chọn của họ là bởi nó quá sexy. 
"Ban đầu, cửa hàng được mở ra để quyên tiền ủng hộ cho ngôi trường mà con gái tôi đang theo học, và nó phát triển dần từ đó. Hiện tại chúng tôi phục vụ nhiều chiếc xe hơi hạng sang, từ Lamborghini, Ferrari đến Bentley", Mirror dẫn lời ông McMahon nói. 
Người đàn ông này cho hay đã hướng dẫn các cô nhân viên xinh đẹp của mình về cách bảo dưỡng xe, cách làm khô cửa sổ, làm sáng xe và nhiều phương pháp khác.
car2-9191-1415241284.jpg
Một cô gái trẻ đang thực hiện công việc của mình. Ảnh: Barcroft
Baywash Bikini Car Wash hoạt động 7 ngày trong tuần, với mức giá 10 USD cho một lần rửa xe và 60 USD cho gói dịch vụ rửa, đánh bóng và bảo vệ sơn cho xe.
Jacki Orlando, 24 tuổi, người có 3 năm làm việc cho cửa hàng này, cho biết: "Tôi rất thích làm việc ở Baywash. Nó cũng vất vả như nhiều công việc lao động tay chân khác, nhưng tôi tìm thấy nhiều niềm vui khi ngày làm việc kết thúc".
Orlando nói rằng cô từng giới thiệu bạn bè tới đây làm việc theo giờ, và tất cả mọi người đều quan hệ, đối xử với nhau rất tốt.
ngoisao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét