Photobucket
Photobucket

Photobucket Photobucket Photobucket My Pictures

QUICK COMMENT

PhotobucketPhotobucket GUESTBOOK PhotobucketPhotobucket

Thứ Năm, 20 tháng 11, 2014

Bố hóa người nhện mừng sinh nhật con trai ung thư

Gần một năm trước, anh Mike Wilson (người Anh) sống với nỗi sợ hãi rằng căn bệnh ung thư có thể cướp đi mạng sống của con trai anh trước khi bé lên 5. Vì vậy, sinh nhật con 5 tuổi, anh quyết định tạo một bất ngờ cho bé bằng cách hóa vai thành người nhện. Hôm đó, anh khoác bộ đồ người nhện, trèo qua cửa sổ phòng tắm và nhảy từ mái hiên xuống để chào Jayden. 
Anh Wilson, một vận động viên chạy và nhảy cao, chưa bao giờ nghĩ có ngày sẽ dùng khả năng này của mình. Anh hóa trang trong bộ trang phục người nhện, nói bằng giọng Mỹ để gây ngạc nhiên cho con trai.
sieu-nhan-9870-1416453180.jpg
Anh Wilson đóng vai người nhện đến mừng sinh nhật con trai. Ảnh: Today.com.
Nhìn thấy "người nhện", con trai anh sững sờ tới mức không thốt lên lời nào. Được hỏi "Cháu là Jayden hả? Ồ chàng trai, rất vui khi gặp cháu", sự choáng váng của Jayden chuyển thành nụ cười và cậu bé vô cùng hạnh phúc ôm chặt "vị anh hùng" của mình.
"Cái ôm của một người cha ngày nào cũng có, nhưng dành cho con trai cái ôm của vị anh hùng, thần tượng của bé là điều tuyệt vời. Con đã ôm tôi rất chặt. Cảm giác đó thật tuyệt", ông bố 32 tuổi chia sẻ. Anh không thể nào quên được khoảnh khắc xúc động, đáng nhớ đó.

Jayden được chẩn đoán u não khi bé lên 4 và dự đoán chỉ sống được một năm. Cậu bé rất thích người nhện. Trong phòng em đầy các hình dán, đồ chơi người nhện. Em đã thực sự tin người nhện đến dự sinh nhật của mình. Cậu bé đã đón "thần tượng" vào nhà chơi 30 phút trong khi nghĩ bố đang đi mua đồ cho bữa tiệc sinh nhật. Khi "người nhện" nói tạm biệt và bố đột nhiên trở về, cậu con trai ríu rít kể về vị khách đặc biệt vừa đến. "Vậy là tôi đã thành công", anh Wilson nói"Chúng tôi cố gắng biến mỗi ngày đều trở nên đáng nhớ, với những trải nghiệm mới mẻ dành cho con. Chúng tôi muốn tạo ra càng nhiều ký ức đẹp càng tốt trong thời gian còn được bên nhau", anh Wilson nói và kể thêm rằng gia đình vừa đưa Jayden đến công viên trên một chiếc máy bay trực thăng.Anh Wilsons biết về khối u của Jayden sau một lần con ngã ở sân chơi và từ đó hai chân không còn đi vững. Kết quả siêu âm cho thấy Jayden có một khối u và sau này được xác định là một dạng ung thư não ác tính - Glioblastoma.Jayden trải qua 3 tuần xạ trị, khi phẫu thuật và hóa trị không hiệu quả. Sau đó, các bác sĩ nói rằng họ không thể làm gì nữa, gia đình hiện chỉ có thể cố gắng bổ sung vitamin và các thực phẩm chức năng cho con. Lần thăm khám gần đây cho thấy kích thước khối u đã tăng lên và tình trạng của cậu bé xấu đi. Sức khỏe của Jayden hiện tại vẫn quá mức mong đợi của các bác sĩ. Gia đình em vẫn cố gắng giữ vững tinh thần lạc quan và dành những điều tốt đẹp nhất cho con.
 Theo Today.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét